นร. เกือบถูกรุ่นพี่ข่มขืนใน รร. ครูปล่อยลอยนวล อ้างเหยื่อให้ท่า

22 ก.พ. 67

นักเรียนเกือบถูกรุ่นพี่ ม.6 ข่มขืนใน รร. แต่ครูปล่อยลอยนวล โทษเหยื่อให้ท่า พบมีเหยื่อเป็นสิบคน แถม รอง ผอ.เดินยิ้มพูดจาติดตลกใส่เหยื่อที่กำลังร้องไห้

 

เพจเฟซบุ๊ก นักเรียนเลว โพสต์ ข้อความระบุว่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (19 ก.พ.) เหตุเกิดใน รร.แห่งหนึ่ง จ.สมุทรสาคร นักเรียนหญิงเกือบถูกรุ่นพี่ข่มขืน คุกคามถึงห้องน้ำ หลักฐานกล้องครบ แต่ครูปกครองปล่อยลอยนวล โทษเหยื่อไปอ่อยก่อน ชี้รุ่นพี่เป็นเด็กกิจกรรมดี

ผู้ร้องเรียน เปิดเผยว่า รุ่นพี่คนดังกล่าวมีพฤติกรรมลวนลามผู้อื่น พบนักเรียนตกเป็นเหยื่อแล้วสิบราย แต่เหยื่อไม่ประสงค์แสดงตน โดยครั้งนี้ก่อเหตุรุนแรงมาก คุกคามจนถึงห้องน้ำหญิง

โดย ช่วง 17.30 น.ไม่ค่อยมีคนใน รร.รุ่นพี่เข้ามาถีบประตูห้องน้ำเพื่อเข้าหาเหยื่อ เคราะห์ดีที่ครูฝึกสอนมาช่วยไว้ทัน แต่ทาง รร. ชี้ว่าหลักฐานไม่เพียงพอ แม้ปรากฎชัดในกล้องวงจรปิดชัด ลงเอยที่ครูปกครองขอไกล่เกลี่ย ลงโทษรุ่นพี่ผู้ก่อเหตุด้วยการระงับการออกใบจบ ยึดโทรศัพท์ และให้ท้ายว่ารุ่นพี่เป็นเด็กกิจกรรมดี

พอพูดคุยจบ ผู้ร้องเรียนพบว่า ทางรุ่นพี่และครูผู้เกี่ยวข้องเดินออกมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ขณะที่ รอง ผอ.ก็เดินยิ้มออกมาและพูดจาติดตลกใส่เหยื่อที่กำลังร้องไห้

ขณะที่เหยื่ออีกราย ถูกรุ่นพี่คนเดียวกันลวนลามในช่วงกีฬาสี เข้ามาพูดคุยด้วยท่าทีแนบชิด ใช้มือสัมผัสบีบหน้าอก สัมผัสอวัยวะเพศ แต่ก็ไม่สามารถเอาเรื่องได้เช่นเดียวกัน ด้วยเหตุผลที่ครูมองว่าหลักฐานไม่พอ

ทางเพจได้สอบถามไปยังผู้ปกครองของผู้เสียหาย พบข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ปกครองของนักเรียนผู้ก่อเหตุ เคยออกมาอ้างว่าลูกมีปัญหาทางจิต จึงมักมีพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงดังกล่าว แต่ทางผู้ปกครองของผู้เสียหายได้ถามหาถึงใบรับรองแพทย์หรือยาที่ทานอยู่ กลับไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ผู้ปกครองของผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่ว่าผู้ก่อเหตุจะมีประวัติทางจิตหรือไม่นั้น แต่ทางโรงเรียนก็ไม่ได้มีมาตรการเยียวยาผู้เสียหายแต่อย่างใด แม้จิตใจของผู้เสียหายได้รับความกระทบกระเทือนอย่างมาก และต้องพบแพทย์เพื่อรับการบำบัด ขณะที่โรงเรียนได้ทำบันทึกข้อตกลงกักบริเวณรุ่นพี่ผู้ก่อเหตุตลอดช่วงสอบ ไม่ให้พบเจอหน้าเหยื่อ

ตาม พ.ร.บ.สภาครูและบุคลากรทางการศึกษา กำหนดให้ผู้ได้รับความเสียหายจากการประพฤติผิดจรรยาบรรณครู ปล่อยปะละเลยสวัสดิภาพและความปลอดภัยของนักเรียน ผู้เสียหายมีสิทธิกล่าวหาครูต่อคุรุสภาเพื่อเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพได้

 

ขอบคุณเนื้อหา เพจนักเรียนเลว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส