ไวรัลข้ามคืน! บวชปุ๊บ เป็นพระปั๊บ ชาวเน็ตขนเพลงฮิตแห่แซว ปั๊บ โปเตโต้ ขำจนปอดโยก

22 ก.พ. 67

ไวรัลข้ามคืน! บวชปุ๊บ เป็นพระปั๊บ ชาวเน็ตขนเพลงฮิตแห่แซว ปั๊บ โปเตโต้ งานนี้ไม่กลัวบาป ขอตลกกันให้สุด

กลายเป็นไวรัลและมีมดังบนโลกออนไลน์แบบชั่วข้ามคืน เมื่อนักร้องดังอย่าง "ปั๊ป โปเตโต้" ได้โพสต์ภาพโกนหัวห่มเหลือง หลังรับบทเป็นพระในซีรีส์ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

"กราบสวัสดีญาติโยม ผู้มีจิตกุศลบัดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้ว ขอเรียนเชิญทุกท่านชมภาพตัวอย่างแรกจากซีรีส์ ‘สาธุ’ นำแสดงโดยเจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, แอลลี่-อชิรญา นิติพน และพีช-พชร จิราธิวัฒน์ ร่วมด้วยปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข, เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข และติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าว ... อย่าลืมมาสดับรับชมเรื่องราวที่จะเผยให้ท่านเห็นอีกด้านของศรัทธาพร้อมกันวันที่ 27 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย PATCHAI PAKDEESUSUK (@pup_potato)

งานนี้ทำเอาแฟนเพลงแห่ขนเพลงฮิต และเนื้อร้องเพลงดังของวงโปเตโต้มาแซวกันอย่างครื้นเครง จนหลายคนบอกว่าขำไม่ไหวแล้ว หัวเราะจนปอดโยก เช่น ลืมตาในน้ำมนต์, ไม่ให้โยมไป, สวดดีเหลือเกินนะเรา, เป็นธรรมดาที่โยมโดดเดี่ยว ทำอะไรเหมือนโยมเดินอยู่คนเดียว, ทิ้งไว้กลางศาลา, ภาษาธรรม(กาย), ไม่รู้จะวิปัสสนายังไง, ถือศีลแทบตาย สุดท้ายไม่มีวัดอยู่, ขอบคุณที่ลักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยสาปฉัน ในวันที่ตัณหาถาโถมเข้ามาใส่, บังเอิญ / โลกกลม / พรหมวิหาร 4, ทนพิษหิวข้าวเย็นไม่ไหว, ปากดีเหลือเกินนะโยม ฯลฯ เรียกว่าหัวเราะกันสนุก จนต้องถามกันว่าจะหยุดตลกกันกี่โมง บางคนก็บอกว่านี่มันศูนย์รวมคนบาปชัดๆ เลย

428613118_716941757268671_570

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส