จับได้แล้ว “ไอ้ทิพย์” ลวง “หมวยแดนมังกร” บอกขอโทษ รับว่าทำ แต่ไม่ได้จุดไฟเผา

21 ก.พ. 67

จับได้แล้ว ผู้ต้องหาลวงนักท่องเที่ยวจีนหวังขืนใจ ชิงทรัพย์ บอกขอโทษ ยอมรับว่าทำจริง แต่อ้างไม่ได้จุดไฟเผา

จากกรณี นางสาวเหมยหลิน  อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ถูกคนร้ายเป็นชายไทย ทำทีเข้ามาจะช่วยขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่เมืองพัทยา ก่อนเปลี่ยนเส้นทาง พาผู้เสียหายเข้าไปในป่ากระถิน ริมถนนทางหลวงชนบท สาย 2081 ( สนามโปโล - บ้านบึงห้วยใหญ่ ) จากนั้นลงมือก่อเหตุพยายามข่มขืน ผู้เสียหาย แต่ทำไม่สำเร็จ เนื่องจากสอดใส่อวัยวะเพศไม่เข้า หลังจากนั้นคนร้าย ได้จับผู้เสียหายมัดมือมัดเท้า โยนทรัพย์สินของผู้เสียหายทิ้ง ก่อนจะจุดไฟเผาป่าหญ้า แล้วชิงสด 15,000 บาท และ เงินหยวน 1,500 หยวน ของผู้เสียหายหลบหนีไป ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น

พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ นำทีมชุดพนักงานสอบสวน เดินไปยังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายทิพย์ ภาศิริ อายุ 41 ปี ก่อนที่จะไปจับกุมบริเวณบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง  ในข้อกล่าวหา 1.กระทำอนาจาร 2.พยายามข่มขืน และ 3.ชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ พร้อมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิทบางนา-ตราด ใกล้กับโรงแยกก๊าซ มาบตาพุต ต.มาบตาพุต อ.เมือง จ.ระยอง เป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟินน์ สีดำ เทา หมายเลขทะเบียน  3 กฉ 7744 ชลบุรี โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางไปทำการตรวจสอบลายนิ้วมือ พร้อมทั้งตรวจหาดีเอ็นเอของผู้เสียหาย เพื่อเป็นหลักฐานในการมัดตัวผู้ก่อเหตุ

ต่อมาเวลา 03.30 น. ตำรวจมีการคุมตัว นายทิพย์ ภาศิริ มายัง สภ. หนองปรือ โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม ว่าอยากพูดอะไรหรือไม่ ซึ่งนายทิพย์ตอบเพียงว่า ผมขอขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป และ ยอมรับว่าลงมือทำจริง ในเรื่องกรณีหลังจากก่อเหตุมีการจุดไฟเผา เจ้าตัวอ้างว่าไม่เป็นความจริง ตามที่ผู้เสียหายให้การ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ปล่อยผู้เสียหายไป จากนั้น เจ้าหน้าที่จะมีการคุมตัวไปลงบันทึกจับกุม และจะมีการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส