ไม่โอละพ่อ! ตร.เร่งตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุพยายามข่มขืนนักท่องเที่ยวจีน ชิงทรัพย์จุดไฟเผา

20 ก.พ. 67

ไม่โอละพ่อ! เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมเจ้าหน้าที่ออกหาตัวคนร้าย ก่อเหตุพยายามข่มขืนหญิงชาวจีน ก่อนชิงทรัพย์จุดไฟเผา

ความคืบหน้าล่าสุดกรณีนักท่องเที่ยวชาวจีน  เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายพยายามข่มขืน จับมัดมือเท้า ก่อนจะจุดไฟเผาป่า ล่าสุด พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์  รอง ผบช.ภาค 2 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน พบว่าเหตุดังกล่าวเป็นเหตุที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งกำลังติดตามผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่ากำลังจะหารถไปที่วอร์คกิ้งสตรีท  พอดีเจอวินจักรยานยนต์รับจ้างก็คุยราคาตกลง พอดีมีรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุเห็นเลยเข้ามาอาสา ซึ่งวิน จยย.ที่รับน้องชายก็วิ่งออกนำหน้า ส่วนคนร้ายที่ผู้เสียหายซ้อนก็ขับตามหลัง พอได้จังหวะก็เลี้ยวรถไปทางอื่น ก่อนนำมาจุดก่อเหตุ

ส่วนข้อมูลของตัวคนร้ายก็ได้มาบ้างส่วน แต่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดทำงานกำลังไล่กล้องวงจรปิดอยู่  หลังจากนั้นก็จะออกหมายจับ ในเบื้องต้นตั้งข้อหาชิงทรัพย์ เพราะมีทรัพย์สินเงินสด 15,000 บาท และ เงินหยวน 1,500 หยวน ส่วนตัวผู้เสียหายพึ่งมาเมืองไทยได้ 2 วัน ตามพ่อแม่เดินทางมาก่อนหน้านี้ 

เจ้าหน้าที่ต้องรีบรวบรวมหลักฐานและติดตามจับกุม เพราะคดีดังกล่าวเป็นที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงประเทศไทย   จึงได้ระดมทั้งสืบสวนภาค สืบสวนจังหวัด สืบสวน สภ.หนองปรือ ในการลงพื้นที่ทำงาน ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมหลักฐาน

ส่วนตัวผู้เสียหายตอนนี้สถาพจิตใจดีขึ้น เพราะเราให้คำมั่นจะติดตามจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด และผู้เสียหายเชื่อมั่นในความสามารถตำรวจไทย นอกจากนั้นเรายังประสานไปทาง ตม.จังหวัดชลบุรี ในการอำนวยความสะดวกในการทำพาสปอร์ตที่สูญหายอีกด้วย

สำหรับวงจรปิดบันทึกภาพของรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันที่รับ นักท่องเที่ยวจีนทั้ง 2 คน  ภาพวงจรปิดเริ่มจับภาพรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ได้ตั้งแต่ 17.24 น.วิ่งผ่านทางถนนห้วยใหญ่ มุ่งหน้าไปทางสุขุมวิท จากนั้นกล้องอีก 1 ตัว จับภาพรถจักรยานยนต์ 2 คัน วิ่งตามกันมา จากนั้นพอถึงสะพานบ้านบึง ข้ามถนนมอเตอร์เวย์สาย7 คันของน้องชายวิ่งขึ้นสะพานมุ่งหน้าไปทางสุขุมวิท ส่วนคันของผู้หญิงชาวจีนวิ่งข้างสะพานมุ่งลอดใต้สะพานวิ่งขนานสาย 7 ใต้เส้นถนนอุโมงค์ต้นไม้ไปยังที่เกิดเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส