แม่ 17 ขังลูก 2 ขวบในกรงหมา แล้วตีไม่ยั้ง แม่อ้างทำไปเพื่อประชดพ่อของลูกที่เลิกรา

20 ก.พ. 67

แม่ขังลูกสาวในกรงหมา วงจรปิดจับภาพได้ใช้ไม้กระหน่ำตี เด็กนับสิบตำรวจนำเด็กเข้าสู่บ้านพักเด็ก เพื่อเยียวยาจิตใจและตรวจร่างกาย อ้างทำเพราะประชดพ่อของลูกที่เลิกราไป

จากกรณี มีคลิปวงจรปิด ความยาว 1.30 นาที และ ภาพนิ่ง แม่เด็กวัย 17 ปี กระหน่ำตีลูกสาว วัย 2 ขวบ ก่อนนำไปขังอยู่ในกรงสุนัข  ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในโลกโซเชียล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง และกำนัน ผู้ใหญ่ ต.พลูตาหลวง ต้องรีบลงพื้นที่ตรวจสอบ

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่  19 ก.พ.67 พ.ต.อ.คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง พร้อมด้วย นายชาญชัย นิจสินธุ์  กำนันตำบลพลูตาหลวง นางอารีย์ ศุภรัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.พลูตาหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง ลงตรวจสอบที่บ้านหลัง ดังกล่าวตามที่ปรากฎภายในคลิป ก่อนเชิญตัว แม่เด็ก ร่วมถึงเด็ก และคนในครอบครัว มาสอบถามถึงสาเหตุดังกล่าว ที่ปรากฎในคลิป

โดยนายชาญชัย กำนันตำบลพลูตาหลวง กล่าวว่า เราได้ประสานกับทางตำรวจว่า มีแม่ ตีเด็กและขังไว้ในกรงหมา ในพื้นที่ ม.4 ต.พลูตาหลวง ก่อนเดินทางไปตรวจสอบร่วมกัน โดยเข้าไปพบเด็กและแม่เด็กอยู่ภายในบ้าน แต่เรื่องการตีได้สอบถามแม่เด็กแล้ว เขาตีแบบไม่ได้ตั้งใจตีแบบทารุณเด็กแต่อย่างใด แต่ทำไปเพื่อประชด พ่อของเด็ก ที่เลิกรากันไปแล้ว โดยแม่เด็กอายุ 17 ปี ส่วนเด็กผู้หญิง อายุแค่ 2 ขวบ จากการดูเบื้องต้น ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือรอยฟกช้ำ แต่อย่างใด  โดยแม่เด็กก็ยอมว่าตีจริงเพื่อประชดพ่อเด็กที่เลิกราไปก่อนหน้านี้ ซึ่งก่อนหน้าก็ไม่เคยได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านแถวนั้น เกี่ยวกับการตีเด็กมาก่อน ซึ่งหลังตรวจสอบก็ได้เชิญแม่เด็กและครอบครัวมาสอบถามถึงสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้

ด้านแม่เลี้ยง ของแม่เด็ก กล่าวว่า ก็แม่เด็กก็ตีลูกเขาปกติ เพราะเด็กมีนิสัยดื้อ ส่วนที่มีรูปเด็กเข้าไปอยู่ในกรงหมานั้น เด็กเขาเข้าไปนั่งเล่นกับหมาเอง พอดีแม่เขาดุพอตีก็เลยเป็นเรื่อง พ่อเด็กเองก็มีคดีพรากผู้เยาว์อยู่กับแม่เด็ก พอเห็นรูปนี้ก็เลยเอาคืน ไปร้องเพจต่าง ๆ จนเกิดเป็นเรื่องขึ้น ตนขอยืนยันแม่เด็กไม่เคยทารุณลูกแต่อย่างใด ส่วนตอนที่ตี เพราะเด็กทำสิ่งของตกแตก จึงได้ตีลูก โดยพ่อของเด็กได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าลูกโดนแม่เด็กตี จึงนำคลิปไปร้องเรียนดังกล่าว

พ.ต.อ.คมสรร คำตุ่นแก้ว ผกก.สภ.พลูตาหลวง  กล่าวว่าเบื้องต้น ได้เชิญตัวแม่เด็กและเด็ก ร่วมถึงคนในบ้าน มีพ่อของแม่เด็ก และ แม่เลี้ยงของแม่เด็ก ร่วมถึงนำกล้องวงจรปิด มาตรวจสอบและสอบถามถึงสาเหตุการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ แต่อย่างไรได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำเด็ก เข้าสู่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรีก่อน เพื่อดูแลเยียวยาจิตใจ และประเมินสภาพจิตใจ ก่อนนำเด็กส่งตรวจร่างกาย ยังโรงพยาบาล ส่วนแม่เด็กจะได้จัดชุดสหวิชาชีพ เข้าสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส