นายทหารที่ถูกระบุชื่อเป็นผู้รับกล่องพัสดุ ใส่กระสุนปืนเอ็ม 16 ยิงตัวตายปริศนา บนยอดเขา

10 ม.ค. 63
วันที่ 10 ม.ค. 63 ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บนยอดเขาแก่นจันท์ ซึ่งตั้งอยู่ หมู่ 10 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง หลังพบรถยนต์เก๋ง ต้องสงสัย ยี่ห้อ โตโยต้า อัสติส สีบรอนทอง มาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยไม่ทราบว่าเจ้าของรถนั้นหายไปไหน
รถเก๋งของผู้เสียชีวิต
หลังตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ พ.อ.ณรงค์ศักดิ์ ปาลสุวรรณ อายุ 56 ปี อยู่หน่วย ฝ่ายข่าวศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก (ฝขว.ศปก.ทบ.) ภายในรถพบ โทรศัพท์ และกุญแจรถอยู่ภายในรถ แต่ไม่พบเจ้าของรถ จึงกระจายกำลังกันออกค้นหารอบ ๆ ภูเขา ซึ่งมีความลาดชัน ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงพบศพ พ.อ.ณรงค์ศักดิ์ สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ต แขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าหนัง นอนหงายห้อยขา อยู่บนโขดหิน ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้น กล็อค 27 สีดำ ตกอยู่ที่ปลายเท้า ซองปืนตกอยู่ที่ข้างมือขวา ที่ศรีษะด้านขวามีร่องรอยถูกอาวุธปืน กระสุนศรีษะด้านซ้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง
ปืนสั้น กล็อค 27
จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายคือคนที่ถูกระบุว่าเป็นผู้รับกล่องพัสดุจำนวน 3 กล่อง ที่ถูกส่งมาจากทางภาคใต้ และในช่วงที่ทางเจ้าหน้าที่บริษัทส่งของเอกชน กำลังจะนำกล่องพัสดุไปส่งให้นั้นกล่องเกิดขาดทำให้กระสุนปืน เอ็ม 16 ที่อยู่ภายในกล่องนั้นร่วงลงมา ก่อนแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ เหตุเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทางผู้ที่เซ็นต์ชื่อรับกล่องพัสดุ ซึ่งเป็นญาติของนายทหารคนดังกล่าวมาพูดคุย ก็ทราบว่าการส่งกระสุนปืนดังกล่าวมาให้นั้นเป็นความลับทางราชการ ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยได้ และในวันนี้นายทหารคนดังกล่าวก็มายิงตัวตาย ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดในเรื่องดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำญาติ ๆ ของผุ้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการตายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ