รปภ.คลุ้มคลั่ง คาดหลอนยาบ้า จะกระโดดตึก 2 ชั้น แถมเอามีดแทงอาสาฯเจ็บ

19 ก.พ. 67

 

รปภ.คลุ้มคลั่ง พยายามจะกระโดดตึก 2 ชั้น คาดหลอนยาบ้า พูดคนเดียว แถมเอามีดแทงอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเจ็บ หลังย่องเข้าไปช่วย 

วันที่ 19 ก.พ. 67 เวลา 07.21 น. ศูนย์วิทยุ191 นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีชายพยายามจะกระโดดตึกสูง 3 ชั้น จึงประสานให้พื้น สภ.โพธิ์แก้ว พื้นที่รับผิดชอบไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พื้นที่ ม.5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม บนระเบียงชั้น 2 ด้านหน้าของตัวอาคาร พบชาย  1ราย อายุประมาณ 45-50 ปี แต่งกายในชุด รปภ. ดูแลความปลอดภัยของอาคารหลังดังกล่าว อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ยืนคุยคนเดียว และจะพยายามกระโดดลงมาจากชั้น 2 ของตัวอาคาร 

ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์เบาะลมมารอที่ด้านล่าง ส่วนอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง อีกชุดหนึ่งแอบขึ้นไปในห้องแล้วเข้ารวบตัวเอาไว้ได้ แต่ รปภ.คนดังกล่าวกลับเอาอาวุธมีดจ้วงแทงอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไป 3 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณด้านหลัง และชายโครง 3 แผล 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำตัว รปภ.คนดังกล่าวไปตรวจหาสารเสพติด ที่โรงพยาบาลสามพราน ทางตำรวจคาดว่า รปภ.น่าจะเสพยาบ้าจนเกิดอาการหลอนขึ้นมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส