“มีมี่ เทา” ลั่นได้คุยแล้วเข้าใจ “ปอย ตรีชฎา” วอนชาวเน็ตอย่าโจมตี ขุดคุ้ย ไม่มีใครได้รับ privilege

18 ก.พ. 67

จากกรณี "มีมี่ เทา" นางแบบสาวข้ามเพศชื่อดัง โพสต์ภาพสลิปการโอนเงินของ "ปอย ตรีชฎา หงษ์หยก" พร้อมตั้งคำถามว่า ทำไมถึงใช้คำนำหน้าว่า "คุณ" ได้ เป็นการเลือกปฏิบัติหรือไม่

โดย "มีมี่ เทา" โพสต์ว่า "อยากให้ธนาคารไทยพาณิชย์ ออกมาอธิบายเรื่องความไม่เท่าเทียมนี้ Siam Commercial Bank คำว่า (คุณ) ใช้ได้บางคน หรือ ใช้ได้ทุกคน ? ปล. มี่ไม่ได้มีปัญหาใดใดกับพี่ฟิล์มหรือพี่ปอยนะคะ รักทั้งคู่ แต่มี่ไม่เห็นด้วยกับความไม่เท่าเทียมหรือการเลือกปฏิบัติ #ReducedInequalities"

ล่าสุด "มีมี่ เทา" ได้โพสต์คลิปอีกครั้งเผยว่า "หลังจากที่ดราม่าเมื่อคืนนะคะ มี่เพิ่งได้คุยกับพี่ปอยว่าเรื่องทั้งหมดเป็นยังไง รอให้ธนาคารออกมาแล้วกันเนอะ แต่ทั้งหมดไม่อยากให้ไปโทษพี่ปอย หรือครอบครัวพี่ปอย ไม่ใช่เรื่อง privilege"

"เอายังงี้แล้วกัน ไม่มีใครได้รับ privilege ได้สายสะพาย ได้ยศ ไม่อยากให้ไปโจมตีพี่ปอยว่าสวยถึงได้แบบนี้ คือเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรากำลังขับเคลื่อนความเหลื่อมล้ำ ตอนนี้ทัวร์กำลังลง แต่มี่ไม่อยากจะให้เราไปขุดคุ้ยเรื่องของพี่ปอยว่ามี beauty privilege หรือ loyalty privilege มีสายสะพายอะไรก็ตาม รอธนาคารออกมาแถลงข่าวดีกว่าเนอะ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเขียนแคปชั่นว่า "มี่คุยกับพี่ปอยแล้ว เข้าใจทุกอย่างรอ Bank ออกมาแถลงข่าวนะคะ ขอโทษคลิปอาจจะไม่ต่อเนื่อง มี่ทำงานไปด้วยคุยไปด้วย"

มีมี่ เทา

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย MiMi TAO (@mimi_tao)

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

425787522_24714008504881435_2

425734794_24707130858902533_8

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส