แฟนคลับ ทักษิณ บุกบ้าน ขอให้แข็งแรง โวย 10 ปี ยาเสพติดเกลื่อน

18 ก.พ. 67

แฟนคลับทักษิณ ขนที่นอนบุกบ้าน ให้กำลังใจขอให้แข็งแรง อยากให้ช่วยแก้ปัญหายาเสพติด โวย 10 ปีมานี้ ยานรกเกลื่อน

 

หลังจากวันนี้ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษออกจากโรงพยาบาลตำรวจและเดินทางเข้าบ้านพักจันทร์ส่องหล้า ในซอยจรัญ 69 ไปเมื่อเวลา 06.33 น.ที่ผ่านมา

เวลา 10.38 น. ที่บ้านพักจันทร์ส่องหล้า มีชายคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า ช่างอ้วน เพชรบุรี ขับรถกระบะ ป้ายทะเบียน บม 2340 เพชรบุรี บรรทุกที่นอนมาจอดบริเวณหน้าบ้านพักของนายทักษิณ โดยทั้งสองฝั่งของรถได้มีการนำป้ายไวนิลติดข้อความว่า "ท่านเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จ ทำให้ประเทศไทยดีขึ้นมา ตอนนี้ยาบ้าและสิ่งเสพติดมากมาย ประเทศไทยป่วยอย่างหนัก ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงมาช่วยประเทศไทยด้วย สงสารลูกหลานวันข้างหน้าก่อนชาติไทยจะแย่ไปกว่านี้"

ช่างอ้วน เพชรบุรี ได้พูดผ่านเครื่องขยายเสียงที่ติดมากับรถ ว่ามาจากจังหวัดเพชรบุรีมาซื้อของที่กรุงเทพฯ จึงมีโอกาสแวะมาให้กำลังใจ นายทักษิณ ต้องการให้นายทักษิณแข็งแรง เพราะเป็นผู้เดียวที่ปราบยาบ้าสำเร็จมาแล้วทำให้ประเทศดีขึ้น จึงอยากให้นายทักษิณสงสารเยาวชนในวันข้างหน้าด้วย เพราะยาเสพติดทำร้ายประเทศเรา ที่จังหวัดเพชรบุรี มียาเสพติดมากมาย ทั้งกระท่อม กัญชา ซึ่งเป็นการมอมเมา เยาวชน นายทักษิณเป็นความหวังเดียวของคนในชาติอยากให้ สงสารเยาวชนทั้งประเทศด้วย เพราะยาเสพติดทำร้าย ครอบครัวตนก็ประสบปัญหา ลูกติดยา ตนมาด้วยความรักและความศรัทธามาหลายสิบปี คิดถึงและศรัทธาเป็นอย่างมาก ในฐานะที่ท่านเคยเป็นตำรวจและช่วยเหลือประชาชน โดยไม่หวังสิ่งอื่นนอกจากช่วยให้ชาติดีขึ้น ขณะที่นักการเมืองหลายคนต้องการอำนาจ

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับสวมใส่เสื้อแดง สกรีนภาพนายทักษิณ ระบุนายกในดวงใจและ FC เพื่อไทย เดินทางมาที่บ้านด้วย โดยระบุว่าแม้จะไม่เห็นตัวก็ดีใจ และจะมีเพื่อนๆเดินทางมาสมทบอีก.

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม