"ป๊ายปาย" แฮปปี้วาเลนไทน์ทำงานคู่ "นุ๊ก ธนดล" อ้อนขอช่อเงินแสน บอกความรักมีให้ทุกวันอยู่แล้ว

16 ก.พ. 67

ป๊ายปาย โอริโอ้ แฮปปี้วาเลนไทน์ทำงานคู่ นุ๊ก ธนดล อ้อนขอช่อเงินแสน บอกความรักมีให้ทุกวันอยู่แล้ว

 

ศิลปินขวัญใจแฟนๆ ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่หลังผันตัวเป็นศิลปินอิสระก็เรียกว่างานรุมแบบไม่หวาดไม่ไหว เรียกว่าปังๆจริงๆ ล่าสุดเจ้าตัวได้เจอกับพี่ๆสื่อมวลชนก็ได้อัปเดตถึงการทำงาน รวมถึงวาเลนไทน์นี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่าวันแห่งความรักก็ทำงานกับคู่จิ้น “นุ๊ก ธนดล” พร้อมอ้อนขอช่อเงิน1แสนบาทจากอีกฝ่าย

ป๊ายปาย โอริโอ้

ป๊ายปาย โอริโอ้ ที่ได้มาถ่ายทำภาพยนตร์ ฉะ ปะ ดะ และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วาเลนไทน์ปีนี้ทำงานคอนเสิร์ตที่พระราม2 ก็ไปงานคู่กับ นุ๊ก ธนดล ก็มีแฟนคลับไปรอชมเยอะแยะ ถามว่าจะมีหวานไหม ก็ต้องรอดู มีซีนเซอร์ไพรส์แน่นอน เราซ้อมเต้นไปอย่างดีเลย แล้ววันนี้นุ๊กเขาปล่อยเพลงใหม่ด้วย ส่วนจะมีของขวัญให้กันไหม ตนว่าทุกวันมันก็คือวันแห่งความรักของพวกเราอยู่แล้ว ต้องรอดูว่าปีนี้จะมีดอกไม้ไหม เพราะปีก่อนก็ไม่มี แต่เราก็ทำงานคู่กัน

บอกขำๆนุ๊กเขาน่าจะมีเงินสดให้ตน ไม่คาดหวังแต่ถ้าได้ก็ดี ตนขอแจ้งผ่านทุกสื่อเลยว่ารับเป็นเงินสด ของอะไรก็ราคาขึ้นหมดทุกอย่าง ตนก็อยากขอเป็นบ่อเงินไม่ต่ำกว่าแสน พร้อมบอกเพื่อนกันรักกันทุกวันอยู่แล้ว แต่เป็นวันแห่งความรักถ้าได้เงินแสนมาจะแบ่งนักข่าวคนละพันเลย เอาจริงๆไม่มีทางได้แน่นอนอยู่แล้ว ส่วนฝั่งตนขอเป็นผู้รับอย่างเดียวแล้วกัน ไม่มีอะไรจะให้

พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่นำฟู๊ดซัพพอร์ตมาให้ในวันนี้ ไม่ว่าตนจะไปไหน หรือถ่ายอะไร พี่ๆเขาจะให้การซับพอร์ตดีๆเสมอ ถือว่าเป็นสิ่งที่แทนความรักของแฟนๆที่มีในวันนี้ สำหรับตนวันแห่งความรักตนมีให้พี่ๆทุกคนอยู่แล้ว (ทำท่าหัวใจ)

ป๊ายปาย โอริโอ้

ป๊ายปาย โอริโอ้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส