เพจดังชวนขึ้นรถทัวร์ไปปัตตานี เหตุตีกันนัวในงานประกวดมิสไชน่า ปัตตานี

16 ก.พ. 67

เพจดังโพสต์ เล่าเหตุผู้จัดการประกวดมิสไชน่า ปัตตานี ไม่พอใจพี่เลี้ยงนางงามเปิดไฟให้นางงามขึ้นเวที เพราะมืดมาก ส่งลูกน้องรุมพี่เลี้ยงนางงาม แต่ก็ดันรุมผิดคน ไปรุมคนที่ไม่เกี่ยวข้อง!

เพจดัง “โรส” โพสต์ข้อความ “มาค่ะขึ้นรถทัวร์ ปัตตานี” และโพสต์คอมเมนต์ระบุ

มีการจัดงานประกวดมิสไชน่า ปัตตานี

-เหตุจากพี่เลี้ยงนางงาม ส่องไฟใส่นางงามเพราะไฟเวทีมืดมาก พิธีกร (คนจัดการ) ไม่พอใจ ได้มีการตักเตือนออกทางไมค์ใน live สด (มีคลิปตอนพูดบนเวที) ทางพี่เลี้ยงนางงาม ก็หยุดส่องไฟทันที  และได้มีการสั่งการลูกน้อง ไปคุยกับคนที่ส่องไฟ ซึ่งทางลูกน้องก็ไปคุยและเริ่มทำร้ายร่างกายทันที แต่ทำร้ายผิดคน

-เพราะเห็นว่า คนคนนั้นยืนอยู่ใกล้ไฟฉายพอดี ซึ่งบุคคลท่านนั้นไม่ใช่พี่เลี้ยงนางงาม และเมื่อพิธีกรมาถึง ก็ได้เข้าไปร่วมทำร้าย โดยการใช้เกาอี้ฟาดโดนหน้าผากและแขนขา มีคนช่วยกันห้ามเยอะมาก กลายเป็นเหตุชุลมุน

 -คนจัดงานมีอาการคล้ายคนเมา และเป็นผู้มีอิทธิพลในหน่วยงานราชการ ในคลิป เป็นพี่เลี้ยงนางงามเข้าไปบอกว่า คนเสื้อชมพูไม่เกี่ยวอะไรด้วย แต่ทางพิธีกร ไม่รับฟัง อาละวาดและทำร้าย

-ทุกคนที่เข้าไปไกล่เกลี่ย ตอนพิธีกร พูดด่าคนส่องไฟบนเวที มีการชี้หน้าลงมาด้วย ทางพี่เลี้ยงเองก็ปิดไฟทันที

-มีพลเมืองดีไปเตือนพิธีกรด้วยว่า ในไลฟ์สดมีคนคอมเม้นติเยอะมาก ว่าไฟเวทีมืด ให้เขาส่องดีแล้วเพราะมองไม่เห็นเลย แต่พิธีกร ฟิวขาด สั่งปิดไลฟ์สดและลบคอมเม้นทั้งหมดออก และก็เกิดเรื่องตอนงานจบ แต่ระหว่างงาน ได้มีการสั่งลูกน้องของเขา ให้มาเรียกพี่เลี้ยงไปคุยหลังเวที แต่ทางพี่เลี้ยงยุ่งอยู่หน้าเวทีเพราะกำลังดูเด็กประกวดอยู่ และเขาก็สั่งลูกน้องว่า งั้นเอาเลย

- ลูกน้องก็ตบเลยทันที ตรงนั้น และทางพิธีกรก็ลากเหล็กกั้นทางมาเพื่อจะตีด้วย แต่ด้วยความวุ่นวาย เขาทิ้งเหล็กและเปลี่ยนมาใช้เก้าอี้ตีแทน ตรงหน้าผาก แขน หลัง ตามรูป พี่เลี้ยงก็ช่วยกันห้าม แต่ทีมเขาเยอะมาก ผู้ชายเกือบสิบคนตามในคลิป 

มาค่ะขึ้นรถทัวร์ หน่วยงานที่รับผิดชอบงานนี้ : มาค่ะขึ้นรถ https://www.facebook.com/pattanimunicipality?mibextid=sCpJLy

ขอบคุณภาพจาก เพจโรส

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส