"นุ๊ก ธนดล" ตอบแล้ว! หลังเป็นต้นเหตุ "เจนนี่-ยิว" ทะเลาะกัน เผยโทรเคลียร์กันแล้ว

15 ก.พ. 67

นุ๊ก ธนดล ตอบแล้ว! หลังเป็นต้นเหตุ เจนนี่-ยิว ทะเลาะกัน เผยโทรเคลียร์กันแล้ว พร้อมบอกวาเลนไทน์ไม่เหงาทำงานกับ ป๊ายปาย โอริโอ้


เป็นดราม่าในโลกออนไลน์มาก่อนหน้านี้สำหรับคู่ของ เจนนี่ และ ยิว ที่ขณะไลฟ์สดสาวเจนนี่ได้พูดว่า “นุ๊กแกหอมแก้มผัวฉันทำไม แกมีอะไรแกก็มาลงที่ฉัน” ทำเอายิวโกรธจัด ปาของใส่หน้าเจนนี่ กระชากแขน เดินออกจากไลฟ์ ล่าสุดด้าน นุ๊ก ธนดล ได้เจอกับสื่อมวลชนก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้ พร้อมเผยแพลนวาเลนไทน์กับ ป๊ายปาย โอริโอ้

นุ๊ก ธนดล

ล่าสุด นุ๊ก ธนดล ที่ได้มาถ่ายทำภาพยนตร์ ฉะ ปะ ดะ และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้เป็นซีนสุดท้ายในการถ่ายหนังกับผู้จัด เบิ้ล ปทุมราช เรื่องค่าตัวที่เขาบอกอีก2ปีจะจ่าย ก็ต้องเรียกมาคุยกันหน่อย ช่วงนี้เขาก็พูดเรื่องนี้บ่อยๆด้วย บอกขำๆไม่กลัวเพราะวันนี้นักข่าวอยู่เยอะด้วย จริงๆงานนี้เป็นงานใหญ่ๆงานแรก ถ้าเช็คจะเด้งในงานแรกก็นักข่าวเตรียมตัวมาเลย เขาบอกค่าตัว”พี่ก้อง”7000 งั้นของตน 7200 บาทแล้วกัน บอกเอาจริงๆร่วมงานกับเขาเหมือนกันงานกับพี่ชาย กับครอบครัว จริงๆตนกับเบิ้ลอายุเท่ากัน แต่ตนให้เกียรติเพราะเขาเป็นศิลปินรุ่นพี่ เขาสอนเราในหลายๆอย่าง เลียนแบบเป็นบางสิ่งแล้วกัน

นุ๊ก ธนดล

บอกวาเลนไทน์ปีนี้ก็ทำงาน ไปร้องเพลงในคอนเสิร์ตกับ ”ปาย” จริงๆก็เป็นแบบนี้ทุกปี ปีนี้ก็ยังดีใจอยู่แล้ว ที่ได้ร่วมทำงานกับปายในวันพิเศษอีกวันนึง เมื่อกี่ที่เขาบอกอยากได้ช่อเงิน1แสนบาทจากตน จริงๆเอาตนมาสัมภาษณ์ก่อนดีกว่า เงินค่าหนังก็ไม่รู้จะได้เปล่า ถ้าถามตนพวกเราไม่อยากได้อะไรของกันและกันหรอก สิ่งที่เราอยากได้คือเราอยากให้แต่ละคนมีความสุข ร่างกายแข็งแรง

ถามต่อ เรื่องดราม่า เจนนี่-ยิว ที่ทะเลาะกันเพราะตน “นุ๊ก”บอก จริงๆเมื่อคืนตนยังไปเตะบอลกับ”ยิว”อยู่เลย ก็ได้ถามเขา เขารักภรรยามาก บอกมันเป็นเรื่องที่คู่รักมีงอนกันหน่อยๆ ตนก็ถามว่างอนกันนานไหม เขาก็บอกไม่นานแปปเดียว ข่าวไปตีโพยตีพายไป ส่วนในไลฟ์ที่มีการปาของกันตนก็ได้เห็น เราก็เป็นห่วงเขาแหละ กลัวว่าเราจะไปทำให้ครอบครัวแตกแยกไหม วันที่เห็นข่าวตนก็ทักไปหายิว เขาโทรกลับแล้วมาบอกไม่เป็นไร นิดๆหน่อยๆเอง กับ”เจนนี่”ก็ได้คุย เขาบอกว่าฉันขอโทษที่เอาชื่อเธอไปโดนดราม่าด้วย ตนก็บอกไม่เป็นไร เปลี่ยนจากคำขอโทษเป็นเงินแสนนึงได้ไหม เขาก็บอกว่า งั้นกูไม่ขอโทษแล้ว ย้ำเคลียร์กันแล้ว เราเป็นเพื่อนกัน สักวันตนจะไปกินข้าวบ้านเขา

นุ๊ก ธนดล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส