สุดฉาว! ตำรวจน้ำลวง หญิงวัย 19 ปี ผ่านแอปฯดัง กระทำชำเรา

14 ก.พ. 67

 

ตำรวจน้ำศรีราชา ลวงหญิงสาววัย 19 ปีผ่านแอปฯดัง กระทำชำเรา ล่าสุดรอง ผกก.ศรีราชาเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มแล้ว ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

สืบเนื่องจากเหตุการณ์หญิงสาววัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา หลอกลวงผ่าน แอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยได้มีการพูดคุยก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินทางมารับตัวผู้เสียหาย ที่บริเวณตลาดหนองมน จนกระทั่งพากลับมาที่บ้านพักตำรวจน้ำศรีราชา 

หลังจากนั้นได้ก่อเหตุลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยหลังเกิดเรื่อง ทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา นั้น 

วันที่ 14 ก.พ. 67 ที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.อธิวัฒน์ จิรเลิศฐากรณ์  รองผกก. (สอบสวน) สภ.ศรีราชา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา มีหญิงสาวอายุ 19 ปี เดินทางมาแจ้งความไว้ที่ พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สว.(สอบสวน)สภ.ศรีราชา 

โดยทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือนายโฟล์ค เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา ได้ติดต่อคุยกันผ่านแอพพลิเคชั่น โดยผู้ก่อเหตุได้ชักชวนมาที่บ้านพัก ต่อมาขับรถเก๋งไปรับผู้เสียหายมาที่บ้านพัก ก่อนที่จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยินยอม และขอร้องให้พากลับบ้าน แต่นายโฟล์คก็ไม่ยอม จึงได้ก่อเหตุกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นทางผู้เสียหายได้ติดต่อให้เพื่อนมารับตัวกลับ 

ทางเจ้าที่ตำรวจให้ผู้เสียหายไปตรวจสภาพร่างกาย เพื่อมายืนยันและประกอบเอกสารในการดำเนินคดี โดยในวันพรุ่งนี้ (15 ก.พ.) จะนัดผู้เสียหายเข้าพบร้อยเวรช่วงเวลา 14.00 น. เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะนัดผู้กระทำความผิดเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในวันถัดไป 

โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องรอเอกสารประกอบในการทำสำนวนคดี และต้องสอบปากคำทั้งสองฝ่าย เนื่องจากผู้เสียหายนั้น มีอายุเกิน 19 ปี จึงบรรลุนิติภาวะแล้ว อาจมีการพูดคุย และตกลงค่าสินไหม หรืออาจมีการขอขมาผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องคดีความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งก็ต้องเป็นไปตามขบวนการกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส