สลด รถบรรทุกทับร่างนักเรียน ม.ปลายดับ วันวาเลนไทน์

14 ก.พ. 67

เหตุสลดวันแห่งความรัก รถบรรทุกทับร่างเด็กนักเรียนขณะขี่รถกลับบ้าน ฝ่ายชายบาดเจ็บนั่งประคองร่างฝ่ายหญิงเสียชีวิตไว้บนตัก

 

เมื่อเวลา 17.00 น.กู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านนา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สภาพศพถูกล้อรถทับที่ศีรษะอยู่กลางถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นนักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประคองร่างนักเรียนหญิงที่เสียชีวิตมาไว้ที่ตักและโอบกอดร่างไร้วิญญาณ โดยนักเรียนชายเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุนั้นมีเพื่อนของผู้เสียชีวิตและญาติญาติมองดูด้วยความเสียใจและร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลบ้านนาได้ชันสูตรศพในที่เกิดเหตุและนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์องครักษ์เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนนักเรียนชายที่ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบ้านนาเพื่อไปทำแผลและตรวจร่างกาย

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์ สภาพล้มคะแตรงข้าง ห่างจากศพประมาณ 5-10 เมตร มีหมวกกันน็อกตกอยู่ ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตพบกระเป๋านักเรียนและช่อดอกไม้ 1 ช่อตกอยู่ข้างศพ กู้ภัยได้นำผ้าขาวมาช่วยกันปิดล้อมร่างผู้เสียชีวิต ห่างไปอีก 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-2890 ตาก มีนายสมพร อายุ 52 ปี เล่าว่า ตนกำลังเดินทางไปที่แก่งคอยสระบุรี เพื่อไปรับปูนไปส่งให้ลูกค้า ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบว่าได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ด้านตำรวจ สภ.บ้านนา ได้นำรถบรรทุกและผู้ขับขี่ไปสอบปากคำเพิ่มเติม สภ.บ้านนา.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส