ผู้ใหญ่บ้านหนุ่มรับตำแหน่ง 9 เดือนถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาบ้าน

14 ก.พ. 67

ผู้ใหญ่บ้านหนุ่มรับตำแหน่ง 9 เดือน ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตคาบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่ปม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมด้วยศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าจำลองเหตุการณ์และหาวัตถุพยานเพิ่มเติม เมื่อเวลา 10:00 น. วันที่ 14 ก.พ.67 ที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน ม.7 บ้านแม่โมกข์ ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี หลังเกิดเหตุนายปวริษ กลับวิหก อายุ 36 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ยิงเข้าบริเวณท้องอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว ญาติพยายามพาส่งโรงพยาบาลยื้อชีวิต แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยในวันนี้พบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มานั่งจำลองเหตุการณ์ ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุรวม 7 คนทั้งผู้เสียชีวิต และสอบสวนเพื่อหาจุดที่คนร้ายใช้ปืนลูกซองยาวยิง จากสภาพบาดแผลที่ท้องมีรอยเม็ดกระสุน ประมาณ 9 เม็ด รวมถึงหาร่องรอยคนร้ายเพื่อเร่งคลี่คลายคดี

เบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้ใหญ่บ้านยืนอยู่ระหว่างคนที่นั่งที่โต๊ะ 2 คน ก่อนจะถูกคนร้ายยิงจากมุมมืด ช่วงหลังบ้านผ่าน 2 คนที่นั่งที่โต๊ะมาโดนท้องผู้ใหญ่รายนี้

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22:00 น.คืนที่ผ่านมา โดยนางชมพู กลับวิหก อายุ 59 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่าบริเวณศาลาหลังบ้านจะมีเพื่อนและคนในหมู่บ้านมานั่งพูดคุยกัน สังสรรค์เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุลูกชายไปงานศพข้างนอก พอกลับมาถึงบ้านพ่อของผู้เสียชีวิตก็ชวนกันเข้านอน เพราะลูกกลับมาแล้วนั่งดึกไม่ไหว ให้ลูกได้นั่งต่อ จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงคนโวยวาย ก็พบว่าลูกนอนจมกองเลือด และคนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็พยายามพาตัวลูกไปโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทัน

สำหรับตัวเองมีลูกชายเพียงคนเดียว เพิ่งได้รับตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านประมาณ 9 เดือน จริงจังในการทำงาน ทั้งด้านการปกครองและปราบปราม ล่าสุดก็เพิ่งจับลูกบ้านในคดีลักทรัพย์ ก็เคยเตือนลูกว่าอย่าตึงและอย่าหย่อนให้มากจนเกินไป

ด้านนายพูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ ที่ร่วมไปดูที่เกิดเหตุเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา เปิดเผยว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้ใหญ่หนุ่ม ปฏิบัติหน้าที่ตามการมอบหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ อัธยาศัยดีกับลูกบ้านและทุกคน ซึ่งตอนนี้ก็ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคดีให้เร็วที่สุดและพร้อมให้ความร่วมมือด้านข้อมูลแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนพยานแวดล้อม สืบสวนเชิงลึก และหามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส