ฮือฮารับวาเลนไทน์ ลุงวัย 69 ควง เมียคนที่ 14 จดทะเบียนสมรส!

14 ก.พ. 67

ฮือฮารับวาเลนไทน์ ลุงวัย 69 ควงภรรยาคนที่ 14 จดทะเบียนสมรสที่ “คลองหรูด” แหล่งท่องเที่ยวดังกระบี่

บรรยากาศการจัดกิจกรรมในวันวาเลนไทน์ของ จ.กระบี่ ในปีนี้ ทางอำเภอเมืองกระบี่ จัดให้มีกิจกรรมจดทะเบียนสมรสที่แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง “คลองหรูด“ ใน ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ เพื่อให้คู่รักที่ต้องการจดทะเบียนสมรสกันในวันแห่งความรักได้มาร่วมกิจกรรม

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่เช้า นายสมชายหาญ ภักดีปฏิมา ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธีมีคู่รักบ่าวสาว 11 คู่ร่วมพิธี โดยเป็นคู่รักชาวไทย 8 คู่ และเป็นคู่รักระหว่างคนไทยและชาวต่างชาติอีก 3 คู่ กิจกรรมเริ่มจากมีการแห่ขบวนขันหมากขบวนกลองยาว และมีนางรำร่วม 100 ชีวิต ร่วมขบวนแห่ พร้อมกับกิจกรรมผ่านประตูเงินประตูทองของเจ้าบ่าว ก่อนจะมีพิธีจดทะเบียนสมรสกลางอ่างเก็บน้ำ ให้คู่รักบ่าวสาวลงเรือคายัค และมีเจ้าหน้าที่ทำหน้าที่พายเรือ พาออกไปจดทะเบียนสมรส โดยมีนายนิรันดร์ ปราบอักษร นายอำเภอเมืองกระบี่ เป็นนายทะเบียน จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่มอบของขวัญให้กับคู่บ่าวสาว

นอกจากกิจกรรมจะคึกคักเพราะเป็นครั้งแรกของการจัดกิจกรรมที่คลองหรูดแล้ว เรื่องราวที่เรียกเสียงฮือฮาในงานหนีไม่พ้นคู่รักบ่าวสาวคู่หนึ่ง ฝ่ายชายคือนายสนั่น สงกล อายุ 69 ปี ชาว ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ ที่ควงคู่คนรักคือ น.ส.สมนึก แสงแก้ว อายุ 56 ปี มาร่วมจดทะเบียนสมรสด้วย สิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาก็คือ คุณลุงสนั่นบอกว่าเคยมีภรรยามาแล้ว 13 คน คนล่าสุดนี้เป็นคนที่ 14

ลุงสนั่น เปิดเผยว่าตนตั้งใจมาจดทะเบียนสมรสกับภรรยาในครั้งนี้ มั่นใจว่าเป็นรักครั้งสุดท้ายของตน ตนเคยมีภรรยามาแล้วรวมคนปัจจุบันคือ 14 คน จึงถือฤกษ์ดีวันนี้เพราะเป็นวันที่ 14 วันวาเลนไทน์ อีกทั้งยังตรงกับวันเกิดตน คือวันพุธจึงมั่นใจว่าภรรยาคนนี้คือคนแห่งความรักของตน เพราะอยู่กินกับคนนี้มา 10 ปี แล้วด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส