แฟนจ่าทหารนัดเคลียร์เพื่อน บุกเข้าช่วยถูกคู่กรณียิงดับ

13 ก.พ. 67

แฟนสาวจ่าทหารนัดเคลียร์เพื่อนร้านก๋วยเตี๋ยว ได้ยินเสียงตะโกนบุกเข้าช่วย ชกต่อย-แทง ถูกคู่กรณียิงสวนดับ

 
เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีคนทะเลาะวิวาทกันบริเวณลานหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวโกเด้ง พื้นที่บ้านเหล่าเจริญราฏรษ์ หมู่ 11 ต.ทุ่งก่อ อ.เวียงเชียงรุ้ง จึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย

ก็พบหนึ่งในคู่กรณี ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า จ.ส.อ.รวิพงษ์ เจิมสม อายุ 34 ปี ปัจจุบันสังกัดหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 35 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย สภาพนอนเสียชีวิตอยู่ที่ลานหน้าร้าน เพราะถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด เลือดนองพื้น และที่เกิดเหตุพบ น.ส.กิ๊ฟ ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้ตายอยู่ใกล้ศพ โดยมีอาการตื่นตกใจและเสียใจ

ส่วนคนที่ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ทราบว่าคือนายสิทธิเดช อายุ 41 ปี ชาว ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย โดยได้รับบาดเจ็บสาหัสเพราะถูกแทงเข้าที่ร่างกาย และได้มี น.ส.หวาน ซึ่งเป็นแฟนสาวพาไปส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและนำศพของจ่าทหารไปทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ทุกราย รวมทั้งทราบว่าช่วงเกิดเหตุมีผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้ด้วยจึงได้นำมาเป็นหลักฐานด้วย

สำหรับปมของการสังหารโหดครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทราบว่าก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ทั้ง 2 ฝ่ายได้นัดเคลียร์ใจ โดยนายสิทธิเดช ไปกับแฟนสาว คือ น.ส.หวาน แต่ จ.ส.อ.รวิพงษ์ ได้ไปส่ง น.ส.กิ๊ฟ ที่ร้าน แต่ตัวเองขับรถไปจอดอยู่หน้าร้านตรงอีกฟากของถนน แต่หลังจากคุยกันได้ไม่นาน นายสุทธเดช ได้พูดกึ่งตะโกนใส่ น.ส.กิ๊ฟ ที่กำลังเดินออกร้านว่าในทำนองว่าให้กลับไปก่อน เพราะเรื่องเพียงเท่านี้พวกตนเคลียร์กันได้ แต่เมื่อ จ.ส.อ.รวิพงษ์ ได้ยินก็เดินตรงข้ามถนนไปหานายสิทธิเดช ทำให้เกิดการชกต่อยกันขึ้นที่หน้าร้าน และนายสิทธิเดชถูกแทง 7 แผลได้รับบาดเจ็บ แต่ก็มีแรงผละออกไปและกลับมาพร้อมปืนพักสั้น ก่อนจะจ่อยิง จ.ส.อ.รวิพงษ์ จนเสียชีวิตดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส