ครม.อวยพรวันเกิดล่วงหน้า “เศรษฐา” ลั่นตั้งใจเป็นนายกฯ ครบ 4 ปี

13 ก.พ. 67

 

“ภูมิธรรม” นำ ครม. อวยพรวันเกิดล่วงหน้านายกฯ  “เศรษฐา”ลั่น ตั้งใจเป็นนายกฯ ครบ 4 ปี 

วันที่ 13 ก.พ. 67 ที่ทำเนียบรัฐบาล นาย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ เป็นตัวแทน ครม. อวยพรวันเกิดตนล่วงหน้า ซึ่งตนเกิดวันที่ 15 ก.พ. 67 

เมื่อถามว่า อยากจะขอพรอะไรเป็นพิเศษในปีนี้ นาย เศรษฐา กล่าวว่า อยากให้บ้านเมืองสงบสุข และอยากให้ปฏิบัติหน้าที่ได้สมความตั้งใจของประชาชนที่เลือกเข้ามา ตนเชื่อว่าเราตั้งใจกันทุกคน อยากให้ได้รับการสนับสนุนตรงนี้ 

เมื่อถามว่า งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลเย็นวันนี้ตั้งใจจะพูดอะไรกับผู้เกี่ยวข้องในงาน นาย เศรษฐา กล่าวว่า ก็คงไม่มีอะไร เพราะว่าจริงๆ แล้วตามที่ทุกท่านดูอยู่ทั้งในสภาฯ และ ครม. เรื่องความขัดแย้งเราก็ไม่มี แต่เรื่องความเห็นต่างเรามีแน่นอน พรรคเดียวกันเองก็ยังมี แต่เราอยู่ในสังคมที่ศิวิไลซ์ มีความขัดแย้งเราก็พูดคุยกัน และเรื่องของ สส. เอง ตนก็เจอ สส. ของพรรคเพื่อไทยบ่อยอยู่แล้ว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีที่จะได้คุยกับ สส. พรรคร่วมคนอื่นๆ ด้วย ซึ่งตนเพิ่งเข้ามาในการเมืองก็ไม่มีความคุ้นเคย ถือโอกาสนี้มาพูดคุย และรับฟังข้อติชม และถือโอกาสขอบคุณที่เป็นกำลังสำคัญในสภาด้วย หากมีอะไรที่ทำให้หลายท่านไม่สบายใจก็จะถือโอกาสขอโทษ วันนี้ก็จะเป็นงานสบายๆ เป็นกันเอง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส