"จอย บียอนด์" มีอาการแปลก ร้องไห้จนตาเหลือก หลังไปไหว้ศาลท้าวศรีสุดาจันทร์

13 ก.พ. 67

จอย บียอนด์ มีอาการแปลก ร้องไห้จนตาเหลือก หลังไปไหว้ศาลท้าวศรีสุดาจันทร์ บวงสรวงเปิดโชคลาภความรักปังสุด


ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นักร้องสาวจอย บียอนด์ เกิดอาการแปลกๆร้องไห้จนตาเหลือก ขณะที่เจ้าตัวเดินทางไปไหว้บูชาสักการะที่ศาลแม่อยู่หัวท้าวศรีสุดาจันทร์ที่วัดแร้งจังหวัดอยุธยา จากนั้นเจ้าหน้าที่ ที่คอยดูแลศาลได้แนะนำให้เดินไปชมจุดบริเวณที่เชื่อว่าเป็นจุดที่แม่อยู่หัวท้าวศรีสุดาจันทร์ถูกลอบปลงพระชนม์ที่วัดลายสอ

จอย บียอนด์

จากนั้นนักร้องสาวจอย บียอนด์ ได้เกิดอาการแปลกๆเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า พอไหว้ศาลท้าวศรีสุดาจันทร์เสร็จ มีความอยากร้องไห้ น้ำหูน้ำตาจะไหล มีความอึดอัด หัวใจเต้นแรง ยิ่งเดินมาที่วัดร้างลายสอซึ่งเป็นจุดบริเวณที่เชื่อว่าพระองค์ถูกลอบปลงพระชนม์ ก็ยิ่งมีความรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก มีกลิ่นเหม็น สาปๆสางๆเหมือนกลิ่นศพตายซากคะคุ้งเต็มไปหมด

จากนั้นก็รู้สึกเหมือนมีบางสิ่งตัวใหญ่ๆพยายามเข้ามานั่งทับหน้าอก แล้วตนก็หมดสติไป มารู้สึกตัวอีกที ทีมงานที่ไปด้วยช่วยกันหามออกมาตามที่มีคลิปออกมา

ซึ่งเจ้าตัวยังได้เปิดเผยอีกว่า เหตุการณ์ตอนนั้น เกิดขึ้นวันที่7 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งตนได้เดินทางไปที่วัดแร้งและวัดลายสอ ซึ่งเป็นจุดตามประวัติศาสตร์ที่เชื่อว่าเป็นจุดที่ท้าวศรีสุดาจันทร์ถูกลอบปลงพระชนม์และตนกำลังเดินเข้าไปสำรวจพื้นที่ เพราะวันรุ่งขึ้นวันที่8กุมภาพันธ์ จะมีการทำพิธีบวงสรวงท้าวศรีสุดาจันทร์เปิดโชคเปิดลาภการงาน การเงิน ความรัก ตามความเชื่อที่หลายคนแนะนำมาว่าขอพรที่นี่แล้วจะสำเร็จ

จอย บียอนด์

ซึ่งตนได้มีการจัดเตรียมชุดเสื้อผ้าและซึ่งบังเอิญมาก ชุดเครื่องแต่งกายที่ตนสวมใส่ มีความคล้ายๆกับชุดขององค์แม่ท้าวศรีสุดาจันทร์ที่อยู่ในศาล ตนจึงรู้สึกขนลุกตลอดเวลา เหมือนองค์แม่ได้พยายามสื่อสารว่าท่านยังอยู่ที่นี่และท่านมีอยู่จริง

สาเหตุที่จอยบียอนด์เลือกที่จะมาทำพิธีบวงสรวงที่ศาลท้าวศรีสุดาจันทร์ เพราะว่ามีหลายคนแนะนำมาว่า องค์แม่จะช่วยให้คนที่เข้ามาขอพรสำเร็จไวขึ้น

จอย บียอนด์

จอย บียอนด์

 

จอย บียอนด์

จอย บียอนด์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส