ผงะ! พนักงานส่งของโร่แจ้งตำรวจ หลังลูกค้าฝากส่งกระสุนปืน เอ็ม16

8 ม.ค. 63
วันที่ 8 ม.ค. 63 ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานบริษัทส่งของเอกชนแห่งหนึ่ง ในจ.ราชบุรี ว่าพบลูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดหล่นออกจากกล่องพัสดุที่เตรียมจะนำไปส่งให้กับลูกค้า ที่เกิดเหตุพบกล่องพัสดุจำนวน 3 กล่อง วางอยู่ด้านหลังสำนักงานบริษัท โดยที่ข้างกล่องพัสดุกล่องแรกนั้นมีรอยแตกของกล่องอยู่ และมีกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ข้าง ๆ จำนวน 1 ปลอก
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล่องพัสดุ
ตรวจสอบภายในตามช่องรอยแตกของกล่องพบว่ามีแมกกาซีนปืนอยู่ภายใน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดกล่องออกมาตรวจสอบได้ เนื่องจากที่กล่องนั้นมีการระบุชื่อผู้รับเป็นนายทหารยศ พันเอกคนหนึ่ง จึงต้องให้นายทหารท่านนั้นเป็นผู้มาเซ็นต์ชื่อรับกล่องพัสดุและต้องให้เจ้าของกล่องนั้นทำการเปิดเอง เพื่อความโปร่งใสและเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย
กล่องพัสดุ
นายนรากร จารุสิริวรรณนุกูล อายุ 27 ปี พนักงานส่งของ บอกว่า ช่วงเช้าได้นำกล่องพัสดุดังกล่าว ซึ่งส่งมาจากสำนักงานใหญ่ที่จ.ปทุมธานี เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าตามชื่อหน้ากล่อง ขณะกำลังยกออกมาจะขึ้นรถ ก็พบว่ากล่องนั้นมีน้ำหนักมาก และจู่ ๆ กล่องก็แตกที่บริเวณด้านข้าง ทำให้ลูกกระสุนปืนหล่นลงมา ด้วยความตกใจจึงรีบวางกล่องลงและรีบแจ้งให้กับผู้จัดการสาขา ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ
แมกกาซีนปืน ที่พบในกล่องพัสดุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ทำการเปิดกล่องพัสดุจำนวน 3 กล่องออกดูว่ามีอะไรในนั้นบ้าง เนื่องจากต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบก่อน และจะเชิญนายทหารเจ้าของกล่องมาพุดคุยถึงที่มาของการส่งกระสุนปืนเอ็ม 16 มาให้ และผู้ที่ส่งมาให้ด้วยว่ามีวัตถุประสงค์อะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ