แม่น้อยใจลูกบีบให้ค้ำประกันรถ เขียนจดหมายลาตายหายตัว

11 ก.พ. 67

แม่น้อยใจลูกบีบให้ค้ำประกันรถ เขียนจดหมายลาตาย พบรองเท้าข้างบ่อน้ำ กู้ภัยงมค้นหาแต่ไม่เจอ สุดท้ายโผล่จากข้างสระ เดินมาเป็นลมต่อหน้ากู้ภัย 

 

วันที่ 11ก.พ.67 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์รับแจ้งมีคนสูญหาย และ คาดว่าจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำตาย ที่สระโคกหนองนาบ้านหนองปรือ ต.ชุมแสง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงนำกำลังเข้าไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำของชาวบ้านอยู่ท้ายหมู่บ้าน ข้างสระน้ำพบรองเท้าฟองน้ำของนางสมรศรี อายุ 54 ปี ผู้สูญหายจำนวน 1 คู่และพบจดหมายลาตาย เขียนข้อความระบุว่า ” แม่ไม่รู้ว่าจะไปหาใคร ขอให้แม่ไปทางที่แม่จากไป แม่รักน้องตองมากนะ บอกพ่อด้วยว่าแม่ก็รักพ่อ ขอไก่พ่อดูแลลูกด้วยนะ ฝากยายกับตาด้วยต้า (ลูกชาย) ช่วยดูแลน้องๆด้วยนะจากแม่ ทางดีที่สุดของแม่ ถ้าตองได้รับจดหมายแม่ ก็คงไปไม่กลับเดี๋ยวป้าก็กลับมา”

นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยได้ลงค้นหาในสระน้ำกว่า 1 ชม.ไม่พบว่ามีร่างคนอยู่ใต้น้ำ หลังจากนั้นได้มีนางสมร ผู้สูญหายเดินออกจากข้างสระน้ำอีกด้านหนึ่ง แล้วล้มลง กู้ภัยจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ พบว่ามีอาการอ่อนแรง ก่อนจะช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นสันนิษฐานว่านางสมรคิดจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำตายถึงขั้นถอดรองเท้าเตรียมลงไป แต่อาจจะคิดเป็นห่วงลูก จึงเดินซ่อนตัวอยู่ข้างสระน้ำ สาเหตุที่เดินออกมาเพราะน่าจะเห็นใจหน่วยกู้ภัยและชาวบ้านที่มาคอยให้กำลังใจ

นางอารัน เจ้าของสระน้ำและเป็นเพื่อนบ้าน เล่าว่า นางสมรมาบ่นที่บ้านแทบทุกวัน บอกว่าลูกชายจะออกรถกระบะ จะให้แม่เป็นคนค้ำประกันให้ แต่แม่ขอปรึกษาก่อนว่าจะเอารถมาทำอะไร ทำให้ลูกชายไม่พอใจทำร้ายตัวเอง ด้วยการเอากำปั้นตีผนังจนเลือดไหล คาดว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุ ที่นางสมรน้อยใจลูกชายแล้วพยายามฆ่าตัวตายดังกล่าว.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ