"นนท์" หัวหน้า “กิต-พร” ยันไม่เกี่ยวกับคดี หลังพรติดต่อมาให้เป็นพยาน

10 ก.พ. 67

“นนท์” ยันไม่เกี่ยวกับคดี หลังพรติดต่อมาให้เป็นพยาน ยกเลิกทำพิธีปัดเป่าหลังเกี่ยวคดีฆ่ามัดมือมัดเท้า เหตุผลยกเลิกไม่เกี่ยวข้องกับทางคดี มั่นใจหลักฐานที่มีชัดเจน คืนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในกลุ่มอุ้มฆ่า

จากกรณีที่นาย ธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ ถูก ช่างกิต อุ้มไปสังหารอย่างโหดเหี้ยมแล้วนำศพไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีการคลี่ปมพบว่าน่าจะเกิดจากปมรักสามเส้า หลัง น.ส.วรรณพร หรือ น้องพร ภรรยาของผู้ตาย ออกมายอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับช่างกิต จนนำมาซึ่งการฆาตกรรมนั้น

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับนายนนท์ ที่เป็นหัวหน้างานของนายกิตและนางสาวพร ซึ่งนายนนท์เข้าไปเกี่ยวข้อง กับคดีอุ้มฆ่านายใหม่  และก่อนหน้านี้นางสาวพรยัง โทรศัพท์ไปหานายนนท์  ให้มาเป็นพยาน เพื่อยืนยันว่านางวรรณพรไม่รู้เรื่องรถมิราจ สีแดง ที่นายกิตขับมาก่อเหตุ 

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวเข้าไปมีชื่อพัวพันกับคดีดังกล่าว ก็ทำให้รู้สึกไม่สบายใจจึงมีการนัดทำพิธีปัดเป่ากับอาจารย์ที่เคารพ ซึ่งเปิดสำนักทำพิธีอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ  โดยตามกำหนดการนัดหมายว่า 19 นาฬิกาจะมีการทำพิธีดังกล่าวแต่สุดท้ายก็มีการแจ้งยกเลิก

โดยทีมข่าวได้เดินทางมายังสำนักทำพิธีที่นายนนท์แจ้งว่าจะเดินทางมาทำพิธีในช่วงค่ำวันนี้ พบว่านายนนท์อยู่ภายในสำนักดังกล่าวแต่ไม่ได้มีการทำพิธี ผู้สื่อข่าวจึงได้พูดคุยและสอบถามกับนายนนท์ถึงสาเหตุที่ยกเลิกการทำพิธีในวันนี้ เขาบอกว่าสาเหตุที่ยกเลิกเพราะว่า เป็นเวลากลางคืน ซึ่งอาจารย์ที่ทำพิธีไม่แนะนำให้ทำพิธีในเวลานี้ ควรทำในช่วงเช้าแต่เนื่องจากที่ผ่านมาตัวเอง ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคดีจนไม่มีเวลา เลยต้องนัดช่วงเวลากลางคืน 

ยืนยันว่าสาเหตุที่ยกเลิกไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องคดี เพราะตอนนี้มีหลักฐานแล้วแน่ชัดว่าในคืนเกิดเหตุตัวเองไม่ได้อยู่ในกลุ่มอุ้มฆ่าในใหม่ โดยมีภาพกล้องวงจรปิดที่ร้านล้างรถเป็นหลักฐาน  ส่วนตัวไม่มีความกังวลทางเรื่องของคดี และตอนนี้นางสาวพรก็ไม่ได้ติดต่อตัวเองมาอีกเลย และตัวเองก็ไม่คิดที่จะติดต่อเช่นเดียวกัน หลังจากนี้จะกลับไปทำงานตามปกติแล้ว บอกว่าตัวเองเสียเวลากับเรื่องคดีนี้มานานทั้งที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส