ผู้การฉะเชิงเทรา เตรียมเข้าสอบ ช่างกิต ในเรือนจำด้วยตัวเอง

9 ก.พ. 67

ผู้การฉะเชิงเทรา เตรียมเข้าสอบ ช่างกิต ในเรือนจำด้วยตัวเอง เชื่อ ช่างกิตมีความพร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลแบบเปิดอกให้ตำรวจ 

วันที่ 9 ก.พ. 67 ที่กองบังคับตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามความคืบหน้าของ คดีอุ้มฆ่า นาย ธนาสันต์ เตอั้น หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ว่า เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 8 ก.พ. 67 น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ สาวพร อายุ 33 ปี ภรรยาเดินทางมากับครอบครัว เพื่อมาพบพนักงานสอบสวน สอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.บางปะกง ประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 

โดยตำรวจสอบเพิ่มเติมในส่วนที่สงสัยบางประการ ตอนนี้อยู่ระหว่างให้ทีมวิเคราะห์ทางตำรวจภูธรภาค 2 ตรวจสอบข้อมูลมือถือของผู้ต้องหา และของ สาวพร ซึ่งมีทั้งข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางคดี แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดที่ว่า สาวพรนั้นจะเชื่อมโยงกับคดีนี้หรือไม่ จึงต้องรอรวบรวมข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง โดยตอนนี้มีการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐาน และสอบพยานที่พื้นที่เพิ่มเติม เพื่อให้ได้ข้อมูลที่มาประกอบกับสำนวนให้แน่นหนามากขึ้น 

ตอนนี้ตำรวจยังไม่หนักใจ เพราะทำตามหน้าที่ และองค์ประกอบของหลักฐานที่พบทั้งหมด รวมทั้งดูหลักฐานของสื่อมวลชนด้วย บางส่วนก็มีประโยชน์กับทางคดี ซึ่งตำรวจต้องเก็บหลักฐานให้สมบูรณ์ เพื่อส่งให้กับศาลและอัยการ 

และตนจะเดินทางเข้าไปในเรือนจำ เพื่อสอบปากคำนายกิตติโชติ แพไพรมูล หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปีอีกครั้ง เพราะเชื่อว่า ช่างกิตน่าจะพร้อมให้ข้อมูลกับทางตำรวจ และครั้งนี้ ช่างกิตน่าจะเปิดใจกับตำรวจทุกเรื่อง เพราะเชื่อว่า ช่างกิตน่าจะรู้เรื่องราวของสาวพรบางส่วนแล้ว และจะเร่งเข้าสอบปากคำให้เร็วที่สุด เพื่อมาประกอบกับสำนวนคดี เพื่อความกระจ่างของคดี และวันนี้ทางญาติผู้ต้องหา 1 ใน 4 คน จะเดินทางมาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว หลังจากเมื่อวานหลักทรัพย์ที่เตรียมมานั้นไม่พอ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส