โป้งเดียวจอด! น้องเมายาคลั่ง ไล่ตีพี่เลือดอาบ เจอยิงสวนดับคาที่

8 ก.พ. 67

น้องเมายาอาละวาด ไล่ตีพี่ชายเลือดอาบ เจอยิงสวนดับคาที่ ด้านครอบครัวห่วงหากลูกชายติดคุก เท่ากับแขนขาขาด ไม่มีคนเลี้ยงดู เพราะเป็นเสาหลักครอบครัว

วันที่ 7 ก.พ.67 พ.ต.ต.รัฐกาญจน์ พรมราช พนักงานสอบสวนสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตายที่หน้าบ้านเลขที่ 5/1 ม.8 ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งประสานแพทย์เวรฯโรงพยาบาลตรังพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรังร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบพบศพนายสมศักดิ์ อายุ 43ปีคนตายสภาพนอนจมกองเลือดบริเวณหน้าบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณหน้าอกขวา 1 นัด ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อคือนายข้อยอายุ 44 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตาย หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนีรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่จากการสอบปากคำนายข้อยและคนในครอบครัว

วันเกิดเหตุนายสมศักดิ์เมายาอาละวาดทำให้พี่ชายเข้าห้ามว่าอย่าเผาทำให้นายสมศักดิ์ไม่พอใจคลุ้มคลั่งจึงหยิบไม้ระแนงไล่ตีหัวพี่แตกหลายครั้งจนศีรษะแตกเลือดอาบทำให้พี่ชายวิ่งเข้าไปในบ้านในคว้าปืนซึ่งเป็นปืนของปู่ตกทอดมาถึงพ่อมีใบอนุญาตถูกต้องออกมาข่มขู่ว่าให้หยุดการกระทำแต่ถูกผู้ตายยังพุ่งเข้าไปทำร้ายและเกรงจะว่าจะทำร้ายพ่อแม่ซึ่งมีอายุแล้วด้วยจึงป้องกันตัวยิงสวนไป 1 นัดเป็นเหตุให้นายสมศักดิ์ล้มลงเสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุคนในบ้านได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ขณะที่นายข้อยคนยิงยังนั่งกอดศพน้องชายรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ด้วยจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปทำแผลศีรษะแตกที่รพ.ตรังและได้ทำการประสานพิสูจน์หลักฐานมาทำการเก็บเขม่าดินปืนและดีเอ็นเอไว้เป็นหลักฐานและทำตัวไปตรวจหาสารเสพติดด้วยโดยผู้ก่อเหตุอยู่ในระหว่างการรอผลการเอกซเรย์และรับการรักษาตัวที่ รพ.ตรัง หากแพทย์อนุญาตให้กลับจะนำตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป ส่วนร่างนายสมศักดิ์เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ตรัง เพื่อทำการเอกซเรย์และตรวจเลือดหาสารเสพติดก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ด้านนายสมบูรณ์ ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า คนตายพยายามจะเผาทำลายรูปในหลวงพี่ชายเข้าห้ามแต่ถูกน้องชายทุบทำร้ายพี่ชายหลายครั้งห้ามก็ไม่ฟังจึงไม่ทราบจะทำอย่างไรจริงๆลูกชายคนยิงไม่ได้ตั้งใจจะยิงแค่ต้องการจะขู่ให้น้องหยุดตีและหยุดการกระทำแต่คนตายไม่ฟังยังพยายามไล่ตีตลอดเวลาจึงต้องยิงสวนออกไปคนตายเมายาอาละวาดประจำพี่ชายก็หัวแตกถูกตีหลายครั้งห้ามก็ไม่ฟังปืนขู่ก็ไม่ฟัง ห่วงหลังจากนี้หากลูกชายคนพี่ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวติดคุกเท่ากับทำครอบครัวแขนด้วนมือด้วนไม่มีคนทำงานหาเลี้ยงครอบครัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส