สลด! ม.3 ซ่อมไดร์เป่าผมเอง ถูกไฟช็อตดับในห้องนอน กว่าคนในบ้านจะรู้ก็ตอนเช้า

7 ก.พ. 67

ยายช็อก! ปลุกหลานไปโรงเรียนไม่มีเสียงตอบ เปิดประตูเจอนอนหงายเสียชีวิตบนพื้น มือกำไดร์เป่าผม คาดหยิบมาซ่อมแล้วไฟช็อตดับสลด

พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ หน่วยกู้ภัยและแพทย์เวรชันสูตร รพ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากถูกไฟฟ้าช็อตภายในบ้าน ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนหลังบ้านพบศพ ด.ช.ศรายุทธ หรือมอส อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดประดิษฐาราม นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปูน นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทาไม่ใส่เสื้อ มือขวายังกุมสายโลหะลวดสปริงไดร์เป่าลม กลางอกมีอุปกรณ์ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าคาอยู่ มีร่องรอยบาดแผลไหม้ศีรษะ ข้างลำตัวด้านขวามีพัดลมวางชิดลำตัวอยู่ 1 ตัว บนที่นอนพบโทรศัพท์ชาร์จแบตเตอรี่ทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ต้องตัดกระแสไฟภายในบ้านให้แพทย์ร่วมชันสูตรศพกับพนักงานสอบสวน

1707298146785

ก่อนเกิดเหตุตอนห้าทุ่มน้องเบสยังได้พูดคุยอยู่กับนางวนิดาแม่ที่กำลังจะออกไปกรีดยาง จากนั้นก็เข้าห้องครัวที่อยู่ติดกับห้องนอนประกอบอาหารรับประทานในช่วงดึก หลังจากนั้นได้เข้าห้องเข้าใจว่าน้องเบสได้นำไดร์เป่าผมที่ใช้ในบ้านที่ได้ชำรุดมาพยายามซ่อมแซมด้วยตัวเอง และอาจทดลองเสียบปลั๊กไฟแต่พลาดเป็นเหตุให้ถูกช็อตจนเสียชีวิตโดยที่ไม่มีใครเห็นหรือได้ยินเสียง

จนกระทั่งช่วงเช้านางปรานอม พรหมกุล ยายเห็นหลานชายยังไม่ออกมาจากห้องนอนจึงมาปลุกเพื่อจะให้อาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ แต่ไม่มีเสียงตอบรับและเมื่อเปิดประตูเข้าไปจึงพบว่าน้องเบสเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนแม่ของน้องเบสกรีดยางอยู่ในสวนหลังจากนั้นจึงโทรไปตามให้กลับบ้าน เมื่อมาเจอลูกเสียชีวิตไปแล้วถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้นด้วยความเสียใจ

1707298129034

อย่างไรก็ตาม ญาติยังระบุด้วยว่าน้องเบสมีความชื่นชอบในการนำเครื่องใช้ต่างๆ ที่ชำรุดมาซ่อมด้วยตัวเองเป็นประจำ แต่เข้าใจว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเรื่องไฟฟ้ายังมีน้อยจึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันสร้างความสูญเสียให้กับครอบครัวขึ้นดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส