ทำแผนล่ม!พี่สาว อาร์ม ปืนโหด ตะโกนลั่นสั่งห้ามพูด ไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น

7 ก.พ. 67

ทำแผนฯ"อาร์มปืนโหด"ล่ม พี่สาวตะโกนสั่งห้ามไม่ให้ทำแผน ยันไปให้การชั้นศาลเท่านั้น ด้านเมียเหยื่อถือรูปคนตายขึ้นสภ.เมืองคัดค้านประกันตัว

จากกรณีที่คนร้ายขี่จักรยานยนต์ประกบยิงหลานกำนันเสียชีวิตคาถนนที่เพชรบุรี ขณะกลับจากไปส่งลูกที่โรงเรียน  คาดมาจากประเด็นชู้สาว 

วันนี้ 7 ก.พ.67 เวลา 08.30 น. พล.ต.ต.กิตติ สุขสมภักดิ์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมด้วยพ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม,พ.ต.อ.ธัญญะ ครุฑเผือก รองผบก.ภ.จว.เพชรบุรี,พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี,พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชัยมาลา รองผกก.สืบสวนสภ.เมืองเพชรบุรี เดินทางมาสอบปากคำนายภีมวัจน์หรืออาร์ม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ณ ห้องศปก.สภ.เมืองเพชรบุรี หลังติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พานทองจ.ชลบุรีเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

4_2

จากนั้นได้ควบคุมตัวนายภีมวัจน์ผู้ต้องหามาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณสะพานหน้าวัดเวียงคอย จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นจุดที่นายภีมวัจน์ขับรถจักรยานยนต์ชนนายสุทัศน์ ก่อนที่จะไปเปลี่ยนรถจักรยานยนต์และเอาอาวุธปืนมาตามไล่ยิงนายสุทัศน์จนเสียชีวิต

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายภีมวัจน์ผู้ต้องหามาชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พี่สาวและครอบครัวของนายภีมวัจน์มายืนดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพและร้องตะโกนว่า"ไม่ให้นายภีมวัจน์ผู้ต้องหาชี้จุดให้ยืนเฉยๆไม่ต้องพูดอะไรและให้ไปให้การบนชั้นศาลเท่านั้น" ซึ่งนายภิมวัจน์จึงได้ยืนยันขอใช้สิทธิ์ตามที่พี่สาวแนะนำโดยไม่ยินยอมทำแผนไม่ชี้จุดและไม่ให้การใดๆเพิ่มเติม ยืนยันจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น

2_1

ต่อมานายธง บิดาผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย น.ส.ชรินทิพย์ พี่สาวผู้เสียชีวิต และน.ส.สุนิสา ภรรยาผู้เสียชีวิต ถือรูปภาพนายสุทัศน์เดินขึ้นมาบน สภ.เมืองเพชรบุรี ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้พร้อมๆขอความเป็นธรรมในการคัดค้านการประกันตัว

น.ส.ชรินทิพย์ เปิดเผยว่า ตนและครอบครัวไม่รับการเคลียร์คดี เงินเท่าไหร่ก็ไม่สามารถชดเชยความสูญเสียและชีวิตน้องชายตนได้อยากให้คนร้ายได้รับโทษตามกฎหมายอย่างสูงสุด ส่วนการคัดค้านกับประกันตัวเพราะตนและครอบครัวมีความหวั่นกลัวในชีวิตได้ทรัพย์สินจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากได้ยินมีคนพูดว่าหากนายภีมวัจน์ได้รับการประกันตัวจะต้องมีคนบ้านดอนพุทราซึ่งเป็นพื้นที่บ้านตนตายเพิ่มอีก1ศพ ซึ่งกลุ่มคนที่มีส่วนร่วมในการช่วยพานายภีมวัจน์หลบหนีเป็นกลุ่มผู้ที่มีอำนาจมีเงิน จึงกลัวว่าอาจเกิดเหตุไม่ดีกับครอบครัวตนได้

ด้านน.ส.สุนิสา กล่าวว่า ขณะนี้ยังเก็บร่างของนายสุทัศน์ไว้ไม่ได้ทำการฌาปนกิจตามที่กำหนดไว้ตั้งแต่แรกเพื่อรอให้จับคนร้ายได้ ขณะนี้แม้จะจับคนร้ายได้แล้วแต่อาจจะต้องเลื่อนกำหนดการฌาปนกิจศพไว้ก่อนเนื่องจากว่าตนมีกำหนดต้องผ่าคลอดใน1สัปดาห์ข้างหน้า หลังผ่าคลอดอาจจะต้องรอให้พักฟื้นแล้วถึงจะสามารถประกอบพิธีฌาปนกิจศพนายสุทัศน์ได้เสียใจที่ลูกเกิดมาไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าพ่อขอความยุติธรรมให้กับครอบครัวของตนด้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส