แม่ร้องปวีณาช่วย ลูกถูกพี่ชายต่างแม่ขยี้กาม นาน 2 ปี!

7 ก.พ. 67

แม่จูงลูกสาววัย 12 ปี ถูกพี่ชายต่างแม่ใช้มีดบังคับข่มขืนนาน 2 ปี แถมชอบให้ขี่รถรับส่งยาเสพติดด้วย เข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

วันที่ 7 ม.ค.67 แม่พา ด.ญ.โบว์ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 12 ปี ร้อง “ปวีณา” ลูกถูกพี่ชายต่างแม่วัย 17 ปี เสพยาและค้ายาเสพติด ใช้มีดจี้คอบังคับขยี้กามนาน 2 ปี แถมยังพา ด.ญ.โบว์ นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ วิ่งรับส่งยาบ้าเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากตำรวจ ถ้าขัดขืนก็จะถูกทุบตีทำร้าย หนุ่ม 17 ยังท้าทาย  “ไม่มีใครทำอะไรกูได้”  “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.บึงกาฬ  ตำรวจออกหมายเรียก 2 ครั้ง ไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมาย ตำรวจจึงขอศาลออกหมายจับทันที คุมตัวส่งศาลเยาวชนฯ แล้ววันนี้  

สืบเนื่องจาก น.ส.บี อายุ 34 ปี พา ด.ญ.โบ ลูกสาววัย 12 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) นักเรียนชั้นม.1 เดินทางจาก จ.บึงกาฬ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จ.ปทุมธานี แจ้งว่า ตนอยู่กินกับนายฤทธิ์ อดีตสามีโดยมีลูกกัน 2 คน เป็นลูกชายคนโต กับลูกสาวคนเล็ก ขณะที่นายฤทธิ์ก็มีลูกติดมาแล้ว 1 คน คือ นายหนึ่ง (นามสมมุติ) ตอนนี้อายุ 17 ปี

แม่ ด.ญ.โบว์ เล่าว่าตนได้เลิกรากับนายฤทธิ์เมื่อ 10 กว่าปีก่อน โดยตนพาลูกชายคนโตไปอยู่ด้วยที่จ.สงขลา ส่วน ด.ญ.โบ ลูกสาวคนเล็กอยู่กับพ่อและนายหนึ่ง พี่ชายต่างแม่ ไม่นานมานี้อดีตสามีถูกจับคดีค้ายาเสพติดอยู่ในเรือนจำ ขณะที่ด.ญ.โบ ลูกสาวตน และนายหนึ่ง พี่ชายต่างแม่ อยู่กับอาสาวและอาเขย

วันที่ 8 ธ.ค.66 ด.ญ.โบว์ ได้ไปที่บ้านย่าทวดซึ่งอยู่ระแวกเดียวกันสภาพร่างกายเขียวช้ำ และเล่าว่า ถูกนายหนึ่ง พี่ชายต่างแม่ ซึ่งมีพฤติกรรมเสพยาบ้า กัญชา ดื่มน้ำกระท่อม และกินเหล้า และค้ายาเสพติด ทำร้ายทุบตีและข่มขืน มาตั้งป.5 ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยนายหนึ่งได้ใช้มีดจี้คอขู่จะฆ่าให้ตายก่อนจะบังคับข่มขืน และถูกกระทำเรื่อยมาที่เวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้าน นอกจากนี้นายหนึ่งยังพา ด.ญ.โบว์ ไปตระเวนรับและส่งยาเสพติดตามจุดต่าง ๆ และยังข่มขู่ห้ามบอกใคร ถ้าไม่ยอมทำตามก็จะถูกทำร้ายทุบตี จนตอนนี้ ด.ญ.โบว์ ทนไม่ไหวจึงมาบอกย่าทวด

หลังย่าทวดทราบเรื่อง ได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้แม่รีบเดินทางจาก จ.สงขลา ไปหาลูกสาวที่จ.บึงกาฬ และพาลูกเข้าแจ้งความที่สภ.บึงกาฬ ในวันที่ 10 ธ.ค.66 โดยตำรวจได้ส่ง ด.ญ.โบว์ ไปตรวจร่างกายและสอบสหวิชาชีพเด็กวันที่ 22 ธ.ค.66 ขณะที่นายหนึ่ง พี่ชายต่างแม่ที่ทำกับน้องสาวตัวเองได้ลงคอ กลับไม่รู้สึกสำนึกผิด ยังท้าทายบอกว่า “ไม่มีใครทำอะไรกูได้หรอก” แม่ไม่สบายใจในวันที่ 27 ม.ค. 67 จึงพา ด.ญ.โบว์ เดินทางจาก จ.บึงกาฬ มาขอความช่วยเหลือและเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีช่วยเหลือติดตามคดีให้ด้วย 

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ปกรณ์ ภาวิไล ผกก. สภ.เมืองบึงกาฬ ทราบว่า ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายหนึ่ง 2 ครั้งแล้ว พร้อมแจ้งญาติที่เป็นผู้ปกครองนายหนึ่งให้รับทราบ แต่นายหนึ่งไม่มาพบตำรวจ ส่วนญาติก็บอกกับตำรวจว่า “ถ้ามันไม่มาพบตำรวจก็ให้ไปจับมันเองเลย” พ.ต.อ.ปกรณ์ ภาวิไล ผกก. สภ.เมืองบึงกาฬ  จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.ยอดยม อุปกา รอง ผกก (สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดบึงกาฬ ออกหมายจับนายหนึ่ง ในข้อหา  กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้อาวุธ, กระทำอนาจาร, กระทำชำเราพี่น้องร่วมบิดา และทำร้ายร่างกาย 

ล่าสุดวันที่ 7 ม.ค.67 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.ท.ยอดยม อุปกา รอง ผกก (สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ ว่า ได้ทำการจับกุมตัวนายหนึ่ง ตามหมายจับของศาลแล้ว และจะทำการขยายผลในส่วนของการรับส่งยาเสพติดตามข้อมูลที่เจ้าหน้าที่รับแจ้ง หากพบมีการกระทำผิดจะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม โดยตำรวจจะได้นำตัวนายหนึ่งไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดบึงกาฬเพื่อดำเนินคดีในวันที่ 7 ก.พ. 67 ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส