หนูน้อย  4 ขวบหายออกจากบ้าน พบอีกทีเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

7 ก.พ. 67

หนูน้อยวัย 4 ขวบ หายตัวออกจากบ้านช่วงเวลาใกล้ค่ำ แม่และญาติออกตามหาเกือบ 2 ชั่วโมงแต่ไม่พบ จึงจุดธูปบอกเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 5 นาทีต่อมาจึงพบเป็นศพจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.15 น. วันที่ 6 กพ. 67 พ.ต.ต.อลงกรณ์ ผาภา สารวัตรสอบสวนสภ.บางคล้า ได้รับแจ้งเด็กอายุ 4 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตหลังจากหายออกจากบ้านไปช่วงเมื่อเวลา 18.00 น. ในพื้นที่ ม.5 ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุบริเวณรอบบ้านส่วนใหญ่จะเป็นบ่อปลา อาสากู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันลงหาตามบ่อน้ำ ซึ่งใช้เวลาค้นหาอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง แต่ไม่มีวี่แววว่าจะเจอ จนกระทั่งญาติและแม่ของน้องได้จุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้หาน้องเจอและหลังจากจุดธูปได้ประมาณ 5 นาที ทีมค้นหาก็ได้เจอกับรถที่น้องจะถือเล่นเป็นประจำ ลอยน้ำอยู่ริมบ่อปลา จึงได้พิกัดที่แคบลงในการค้นหา พอลงน้ำได้ไม่ถึง 10 นาที ทางทีมค้นหาก็ได้พบร่างที่ไร้วิญญาณของน้องจมอยู่ใต้น้ำในบ่อปลาขนาด 3 ไร่ ความลึกประมาณ 1 เมตรครึ่ง ทราบชื่อต่อมา ด.ช.ปวริศ อายุ 3 ปี 10 เดือน

น.ส.นารินทร์ อายุ 36 ปี แม่ของน้องเผยว่าหลังจากน้องกลับมาจากโรงเรียนก็ได้เอาน้องฝากไว้กับยายในห้องก่อนปล่อยให้ออกมาวิ่งเล่น ซึ่งน้องก็ออกมาวิ่งเล่นกับหมา น้องก็วิ่งหัวเราะตามปกติ และก่อน 18.00 น. น้องเสียงเงียบไป เลยเอะใจและออกมาถามยายว่าน้องไปไหน ส่วนยายบอกว่าไม่เห็นจึงช่วยกันออกตามหา แต่ไม่เจอ พอรู้ว่าไม่เจอแน่แล้วจึงประสานให้กู้ภัยและชาวบ้านมาช่วยค้นหาแม่เล่าอีกว่าปกติน้องจะวิ่งเล่นแล้ววิ่งกลับมาเอง แต่ครั้งนี้ได้ถือของเล่นออกไปกับหมาแล้วไม่กลับมา ระหว่างค้นหาแม่ได้จุดธูปแล้วขอเจ้าที่ขอไห้หาน้องเจอหลังจากผ่านไป5นาทีกู้ภัยก็เจอของเล่นที่น้องถือไปด้วยก่อนที่กู้ภัยจะลงน้ำไปหาร่างน้องเจอ

จากการสันนิษฐานซึ่งน้องมีนิสัยชอบเดินตามหมาออกไปเล่นรอบ ๆ และเดินไปตามขอบบ่อที่เกิดเหตุจนกระทั่งมาถึงตรงจุดที่เกิดเหตุที่ร่างน้องจมน้ำอยู่นั้นขอบบ่อมีแผ่นไม้พาเลดวางอยู่ซึ่งน้องอาจจะเดินไปเหยียบที่แผ่นไม้พาเลดและไม้กระดก จึงทำให้น้องเสียหลักกลิ้งตกลงไปในบ่อปลาและไม่มีใครเห็นจึงทำให้น้องเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส