ช็อก! พระเอกหมอลำ ถูก 2 พระมหาคนดัง บังคับฉันบวบแบบสวิงหมู่

6 ก.พ. 67

 

ช็อก! พระเอกหมอลำ ถูก 2 พระมหาคนดัง ไซร้ซอกคอคากุฏิ บังคับฉันบวบขอแบบสวิงหมู่ เจ้าตัวรีบปฎิเสธ ไม่อยากเป็นเปรตเฝ้าวัด 

จากกรณีเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” แชร์โพสต์ข้อความ รอติดตามเรื่องของนักร้องหมอลำกับพระมหาคนดัง โดยมีข้อความว่า “พระสองรูปนี้ชวนผมไปกุฎิ บอกว่าจะติดต่องานครับ พอผมไปพยายามจะมามีอะไรกับผมแบบเซ็กหมู่ โดยอ้างว่าจะให้เงิน ส่วนพระอีกรูปเอาของลับออกมาแล้วบอกผมอมให้หน่อย พยายามถอดกางเกง แต่ผมไม่ยอมครับ” 

โดยมีผู้เข้าชมและแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานาจำนวนมาก 

ต่อมาวันที่ 6 ก.พ. 67 ที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี นายตั้ม อายุ 34 ปี พระเอกหมอลำ เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 67 คณะหมอลำได้เดินทางมาแสดงที่วัดนี้ ซึ่งมีงานนมัสการพระธาตุ ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 6-14 ม.ค. 67 ซึ่งคณะหมอลำตนมาแสดงเป็นคืนสุดท้าย 

เมื่อเดินทางมาถึงวัด ตนจอดรถไว้หลังวัดกำลังขนของออกจากรถ เพื่อไปเต็นท์หลังเวที อยู่หน้าโบสถ์ เต็นท์ของตนจะอยู่หน้ากุฎิเจ้าอาวาส ขณะนั้นได้พบกับพระรูปหนึ่ง ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อน เพราะเมื่อปีที่ผ่านเคยติดต่อขอซื้อชุดหมอลำมือสองกับตนทำให้ได้พูดคุยราคากันตนจึงได้มนัสการถามไถ่กัน 

พระบอกว่าไม่ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดนี้ ตอนนี้ไปอยู่จ.บึงกาฬ แต่มาช่วยงานวัดวันนี้ และเป็นผู้เสนอเจ้าอาวาสให้จ้างคณะตนมา และวันนี้มีงานให้ พร้อมกับชวนตนไปเล่นที่กุฎิ แต่ตนปฎิเสธ เพราะต้องขนของ 

พอตนปฏิเสธ พระก็บอกว่าไม่ต้องกลัว เพราะที่กุฎิมีพระมหาอีกรูปอยู่ และให้ตนชวนเพื่อนหมอลำไปด้วย ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะพระไม่ได้มีท่าทีแสดงออกคุกคาม และอยากได้งานจึงเดินตามไปกุฎิติดประตูทางออกไปตลาดผ้านาข่า เมื่อไปถึงพบเป็นกุฎิ 2 ชั้น ไม้ครึ่งปูน เมื่อเดินเข้าไปชั้นล่างก็พบพระอีกรูปอยู่ในกุฎิแล้ว แต่พอตนไปถึงพระรูปดังกล่าวได้เดินออกไปจากกุฎิไม่นาน ก็เดินกลับมากอดตนด้านหลัง ก่อนจะไซ้ซอกคอเตรียมจะกระโจน เข้ามาจูบปาก ตนจึงบอกให้หยุด ตนไม่ได้มาทำแบบนี้ ตนมาเพราะเคารพนับถือและปฏิเสธคำชวนไม่ได้ 

“พระจึงเดินออกมาแล้วเดินขึ้นไปบนชั้น2 พระอีกรูปพูดว่าขอคุยด้วยได้ไหม ซึ่งก็รู้ว่าต้องคิดทำมิดีมิร้ายแน่ พอตนเดินตามขึ้นไปชั้น2 ปิดประตูทันที พระก็งัดอวัยวะเพศออกมาพร้อมกับบอกว่า “อมให้หน่อยจะให้มาลัย” ส่วนอีกรูปก็บอกว่า “ขอหน่อยจะให้มาลัย ตนจึงรีบปฎิเสธ เพราะไม่อยากเป็นเปรตเฝ้าวัด” 

จากนั้นก็พยายามถอดกางเกงตน ซึ่งตนได้บอกให้หยุด เพราะไม่ต้องการแบบนี้จึงเดินออกมา แต่พระเดินตามออกมา พร้อมกับบอกว่าแค่ลองใจ อย่าพูดให้ใครฟัง แต่ตนเล่าให้หัวหน้าวงฟังและทำงานต่อ 

ช่วงที่ตนร้องเพลงพระเดินทางมหาตน ซึ่งน้องพระเอกนางเอกเห็นหลายคน แต่ตนไม่ได้ออกมาพบ จากนั้นตนก็เดินสายไปทำงานต่อและโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว วันที่ 16-17 ม.ค.67พระได้โทรมาขอโทษบอกว่าไม่ได้ตั้งใจอารมณชั่ววูบและบอกให้ลบโพสต์ออก ส่วนพระอีกรูปบอกว่านึกว่าดิวกันแล้ว 

ด้าน พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ มหาปัญญาวงศ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี เตรียมแจ้งข้อหา ดำเนินคดีกับพระมหาทั้งสองรูปในข้อหากระทำอนาจาร เพื่อไม่ให้พระมหาทั้งสองไปกระทำกับบุคคลอื่น หากเหตุการณ์แบบนี้เกิดกับเด็กเยาวชน โดยการนำเงินมาหลอกล่อมันก็จะเป็นการสมยอมและเชื่อว่าพระมหาทั้งสองไม่ได้ทำกับตนคนเดียวต้องทำกับคนอื่นมาแล้วจนเกิดความหย่ามใจว่าจะทำกับตนได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส