ผงะ! คนงานตัดอ้อยเจอโครงกระดูก - ลูกสาวเผยพ่อหาปลา หาย 6 เดือนพบเป็นศพ ตร.ตรวจ DNA

6 ม.ค. 63
จากกรณีที่ นางบังอร อินงาม คนงานกำลังตัดอ้อย ที่ ม.2 ต.หนองไผ่แก้ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี แล้วไปพบโครงกระดูกมนุษย์ จึงรีบแจ้งเจ้าของไร่ และเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบจากการตรวจสอบพบเป็นโครงกระดูกมนุษย์เพศชาย สูงประมาณ 170 ซม. ลักษณะกระดูกนอนคว่ำหน้า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน
บริเวณที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามชาวบ้าน ระบุว่าก่อนหน้านี้ 6 เดือน มีคนนอกพื้นที่มาสอบถามว่าเห็นพ่อบ้างไหม เพราะแกชอบมาตกปลาหาหนู บริเวณแถวนี้ แต่ก็ไม่มีใครพบ กระทั่งมาเจอโครงกระดูกมนุษย์ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ คาดว่าเป็นคนมาหาปลาแล้วเป็นลมเสียชีวิต ขณะนี้ส่งโครงกระดูกตรวจพิสูจน์หาอัตลักษณ์บุคคลแล้ว
เจ้าหน้าที่คุยกับญาติผู้สูญหาย
วันที่ 6 ม.ค. 63 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พันตำรวจเอกทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ติดตามให้ นางสาวตรีสุคนธ์ จะเซ่นรัมย์ อายุ 29 ปี ลูกสาวของผู้สูญหาย พร้อมด้วยนางจำนงค์ แสงริยา ภรรยาของผู้สูญหาย คาดว่าโครงกระดูกมนุษย์เป็นคนในของครอบครัว โดยนำภาพเสื้อที่โครงกระดูกมาเป็นหลักฐาน
เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจ DNA
นางสาวตรีสุคนธ์ ลูกของผู้สูญหาย กล่าวว่า โครงกระดูกมนุษย์คือพ่อของตน ชื่อ นายสมร จะเซ่นรัมย์ หรือ ติ่ง อายุ 58 ปี มีอาชีพทำไร่และรับจ้างทั่วไป โดยหายไปจากบ้านเมื่อหลายเดือนก่อน จำได้ว่าสวมเสื้อตัวนี้ ก่อนออกจากบ้าน และที่มาเสียชีวิต เพราะมีญาติอยู่ที่ อ.บ้านบึง จำนวนมาก และเป็นคนชอบหาปลา หรือเดินเข้าป่าอยู่เป็นประจำ โดยวันเกิดเหตุเมาสุรา ทะเลาะกับลูกชาย เรื่องอบรมสั่งสอนตีหลาน ทำให้ไม่พอใจ จึงเดินออกจากบ้าน ญาติก็มาตามหากัน ก็ไม่มีใครเห็น เนื่องจากป่าอ้อยมีความสูงใบหนาทึบ
เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจ DNA
พ.ต.อ.ทวี จึงให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน สภ.บ้านบึง เก็บน้ำลายในกระพุ้งแก้มและเส้นผม เพื่อส่งพิสูจน์ดีเอ็นเอ ว่าตรงกับโครงกระดูกผู้ตายหรือไม่ โดยคาดว่าน่าจะทราบผลภายในไม่กี่สัปดาห์ พร้อมกับจะตรวจว่าศพถูกฆาตกรรมหรือไม่  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ