สุดสลด!ลิฟต์ขนของร่วงทับพนักงานร้านอาหารชื่อดังดับคาที่

6 ก.พ. 67

สลด!ลิฟต์ขนของร่วงทับพนักงานร้านอาหารเสียชีวิตคาที่ เจ้าของร้านรับผิดชอบเยียวยาเต็มที่ เตรียมเพิ่มการป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย

วันที่ 6 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น ภายหลังเกิดเหตุลิฟต์ทับพนักงานเสิร์ฟของร้านเสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.ชัญญานุช อายุ 46 ปี ชาวขอนแก่น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณหลังร้านทำเป็นโกดังเก็บของ ซึ่งจะมีลิฟต์สำหรับการขนส่งเคลื่อนย้าย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นพื้นที่เกิดเหตุเอาไว้เพื่อรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่มาตรวจสอบเก็บหลักฐาน

ด้านเจ้าของร้านให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงเกิดพนักงานที่ร้านโทรศัพท์มาบอกว่าลิฟต์ขนของร่วงมาทับพนักงานจึงรีบไปดูที่ร้านพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย พอมาถึงที่ร้านก็พบว่าถูกทับไปครึ่งร่างเสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางร้านเองก็ไม่ทราบว่าพนักงานเสิร์ฟหญิงรายดังกล่าวนั้นเข้าไปทำอะไรเพราะปกติจะใช้ลิฟต์ดังกล่าวสำหรับขนของเท่านั้น และจากการสอบถามพนักงานคนอื่นๆ บอกว่าทุกคนอยู่ภายในร้านให้บริการลูกค้า ส่วนพนักงานหญิงที่เสียชีวิตเดินออกจากร้านมาคนเดียวก่อนจะมีเสียงเหมือนรถชนจนพนักงานออกมาดูและโทรแจ้งตนเอง

ทั้งนี้พนักงานหญิงที่เสียชีวิตทำงานกับที่ร้านมา 5 ปีแล้วก่อนหน้านี้เคยทำงานกับตนเองที่โรงแรมในเมืองขอนแก่นแต่ประสบอุบัติเหตุได้รับกระทบกระเทือนทางสมอง ตนเองจึงให้มาเข้าทำงานที่ร้านอาหารซึ่งปกติจะมีล็อกเกอร์ให้เก็บของสำหรับพนักงานทุกคนอยู่ภายในร้าน จากคำบอกเล่าของพนักงานคนอื่นบอกว่าจะชอบนำข้าวของเสื้อผ้ารองเท้ามาวางอยู่บริเวณนี้เพื่อเปลี่ยนรองเท้าเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนกลับและจะมีคนอยู่ในจุดนี้ตลอด แต่เวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่ร้านเปิดให้บริการทุกคนจึงอยู่ด้านในร้านหมดมีเพียงพนักงานหรือรายดังกล่าวออกมาข้างนอกและเกิดเหตุ

เจ้าของร้านกล่าวต่ออีกว่า ส่วนในเรื่องของการเยียวยานั้นตนเองในฐานะที่เป็นเจ้าของร้านก็พร้อมดูแลเต็มที่ตามความเหมาะสมและรับเป็นเจ้าภาพจัดงานศพให้กับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต และได้พูดคุยกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตเบื้องต้นแล้วต้องรอให้ขั้นตอนต่างๆ ของกฎหมายดำเนินการ พร้อมกันนี้จะทำการป้องกันและจะได้เพิ่มในส่วนของตัวครอบลิฟต์ไม่ให้คนเข้าไปใกล้เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำขึ้นอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส