เปิดวินาทีชีวิต สาวถูกโกลฟุตบอลล้มทับคอดับ!

5 ก.พ. 67

สาวถูกโกลฟุตบอลทับคอ หัวฟาดพื้นเต็ม ๆ ยื้อไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากกรณีที่มีเหตุนักศึกษา กศน. บางเสาธง ชาวนครพนมอายุ 27 ปี ถูกคานเหล็กของเสาโกลฟุตซอล ล้มทับที่ลำคอจนบาดเจ็บสาหัส ในขณะที่กำลังซ้อมฟุตบอลกับกลุ่มเพื่อน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ล่าสุดทีมข่าวเราได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุมาโดยสามารถจับภาพวินาทีชีวิตเอาไว้ได้ จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่ากลุ่มนักศึกษาเกือบสิบคนกำลังพากันฝึกซ้อมฟุตซอลกลางลานออกกำลังกาย หน้าที่ว่าการอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ แล้วมีจังหวะหนึ่งที่นักศึกษาสาวทอมที่ใส่ชุดกีฬาสีแดง วิ่งไปกระโดดโหนคานเสาประตูฟุตซอลจนทำให้ประตูพลิกคว่ำลงมาหล่นทับที่ลำคอของนักศึกษารายนี้ และด้วยความสูงประมาณสองเมตรบวกกับจังหวะที่ล้มนั้น ไม่ทันตั้งตัวจึงหงายหลังศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง แต่ไม่ถึงนาทีเพื่อนที่เล่นฟุตซอลด้วยกันได้ยินเสียง จึงหันไปมองและรีบพากันเข้าไปช่วยยกเสาประตูออก และประสานทีมกู้ชีพเข้าให้ความช่วยเหลือ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยัง พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนเวรที่ปฎิบัติหน้าที่ ระบุว่าตอนเกิดเหตุไม่มีผู้ใดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ มีเพียงโรงพยาบาลบางเสาธงแจ้งมาช่วงกลางดึก ขอร้อยเวรไปชันสูจน์พลิกศพที่โรงพยาบาลบางเสาธง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเคสเดียวกันที่ไปเสียชีวิตที่ รพ. พนักงานสอบสวนจึงลงบันทึกประจำวันและจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเชิญเพื่อนมาสอบปากคำอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส