เกือบโดนย่างสด! ลุงขับเก๋ง เสียหลักชนต้นไม้ไฟลุกไหม้รถทั้งคัน

5 ก.พ. 67

เกือบโดนย่างสด! ลุงวัย 69 ปี ขับเก๋ง เสียหลักชนต้นไม้ไฟลุกไหม้รถทั้งคัน หลังขับรถจากกรุงเทพไปส่งผู้โดยสารที่กระบี่ แล้วกำลังขับกลับกรุงเทพ ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ

เช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ตำรวจ สภ.ชะอำจังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางมีไฟลุกท่วมทั้งคันบริเวณหน้ามหาวิทยาลัยศิลปากรถนนสายบายพาส ชะอำ-ปราณบุรี ขาเข้า กทม. ตำบลสามพระยาอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จึงประสานรถดับเพลิง อบต.สามพระยา ตำรวจทางหลวงเข้าให้การช่วยเหลือที่เกิดเหตุพบเป็นรถแท็กซี่ติดแก๊ส LPG ยี่ห้อ Toyota ป้ายทะเบียน กทม. สีขาว-ชมพู ของสหกรณ์แท็กซี่แห่งหนึ่ง ในสภาพด้านหน้าชนกับต้นไม้ใหญ่ข้างทาง มีไฟลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ อบต.สามพระยา และตำรวจทางหลวง ต้องเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงโดยใช้เวลากว่า 1ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในรถพบข้าวของและตัวรถถูกไฟไหม้วอดทั้งคันเหลือแต่โครงรถ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายทัน ปัญญาแสน อายุ 69 ปี ชาวตำบลบางคูรัด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เป็นคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาทั้งสองข้างเล็กน้อย
นายทัน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้รับลูกค้าจาก กทม. ไปส่งที่คลองคล่อม จ.กระบี่ เพื่อที่จะไปเกาะลันตา ตนได้วิ่งทางลัดไปส่งลูกค้า จึงไม่ได้พักผ่อน พอส่งเสร็จจึงขับรถกลับ กทม. พอมาถึงบางสะพาน จ.ประจวบคคีรีขันธ์ จึงเติมแก็สไว้ครึ่งถัง จากนั้นขับกลับ กทม. และรู้สึกง่วงนอน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์วิ่งแซงขวามา 1 คัน และโยกหลบรถทางเลนซ้าย ตนจึงโยกรถหลบแต่รถเสียหลักลงข้างทางชนต้นไม้จนไฟลุกท่วมรถทั้งคัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส