“สาวพร” เผย สามีมาหาทั้งได้กลิ่นและฝันถึง “เค้ามาบอกว่าคิดถึง”

5 ก.พ. 67

สาวพร เผย เคยเถียงแย่งกันตาย เพราะไม่อยากอยู่ทำศพ โดยหลังตาย สามีมาหาในรูปแบบของกลิ่น และฝันเห็น มาบอกว่าคิดถึง เชื่อว่าสามียังอยู่กับตัวเองตลอด ขอโทษสามีที่พาชีวิตมาเจอเรื่องแย่ ๆ

น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ พร ภรรยา นายธนาสันต์ เตอั้น หรือใหม่ ผู้เสียชีวิต ที่ถูกนายกิตติโชติ แพไพรมูล หรือช่างกิต อุ้มฆ่า บอกกับทีมข่าวว่า ช่วงที่นายธนาสรรค์ เสียชีวิตแรกแรก ๆ ได้มาหาในรูปแบบของกลิ่น ซึ่งตนเองจำกลิ่นตัวของสามีได้ โดยก่อนหน้านี้เคยพูดเล่นกับสามีด้วยซ้ำ ถ้าจะมีใครตาย สามีขอตายก่อน เพราะไม่อยากทำศพภรรยา ส่วนตนเองก็สวนกลับ ในลักษณะของเถียงกันไปมาแย่งกันตาย ถ้าจะมีคนตายก็ขอตายก่อนเหมือนกัน 

ซึ่งวันที่นายธนาสรรค์ เสียชีวิตใหม่ ๆ ได้มีการไปเคาะโรงบอกสามีว่าถ้าจะมาหาให้มาแบบหอม ๆ อย่ามาเป็นกลิ่นเหม็นหรือมาแบบเป็นวิญญาณเละ ๆ เพราะเขารู้ว่า ตนเองกลัวผี ที่ผ่านมา มีคนอื่นได้กลิ่นเหม็น แต่ตนเองจะได้กลิ่นสามีตลอด ส่วนเรื่องความฝัน เป็นลักษณะการมาบอกคิดถึง ซึ่งตนเองก็ได้จุดธูปบอกสามีเพื่อขอขมาแล้ว โดยบอกว่า สิ่งใดที่ภรรยาคนนี้ได้กระทำผิดไป ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้มีความรู้สึกผิดจริง ๆ จากใจจริง ที่พาชีวิตของนายธนาสรรค์ มาเจออะไรแย่ ๆแบบนี้ ถ้าหากยังไม่ถึงเวลาจากไป ขอให้อยู่กับตนเองก่อน จนกว่าถึงเวลาที่ต้องไป ตนเองรู้สึกตลอดว่า สามียังคงอยู่กับตนเองเสมอ และอยากจะบอกสามีว่า คิดถึงเขามาก ๆ  ถ้า ในครั้งสุดท้ายทำอะไรได้ก็จะทำให้อย่างดีที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส