สลด !! เด็กชวนกันไปตกปลา ลื่นไหลจมน้ำเสียชีวิต 2 ราย

4 ก.พ. 67

สลด !! เด็กพากันไปตกปลา เกิดลื่นไหลลงน้ำ เพื่อนที่ไปด้วยกันลงไปช่วย พากันจมน้ำเสียชีวิต 2 ศพ

วันที่ 4 ก.พ.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหารได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีเด็กจมน้ำ 2 ราย เป็นชาย อายุประมาณ 13 ปี ทั้ง 2 คน ที่ห้วยบังอี่ บ้านนากอก-น้ำเที่ยง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร  จึงได้ประสานไปยัง อาสาฯกู้ภัยร่วมใจ จุดนิคมคำสร้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยมีร่องน้ำลึก ประมาณ 6-7 เมตร จึงได้ร้องขอทีมค้นหาใต้น้ำทีมร่วมใจจุดเมืองมุกดาหาร ออกสนับสนุนนักประดาน้ำใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 20 นาที จึงพบศพคนแรก อายุ 13 ปี ทราบชื่อ เด็กชายคุณากร ทาคำวงษ์ อายุ 12 ปี  และศพที่ 2 เด็กชายธนากร ภูมิสถาน อายุ 13 ปี โดยใช้เวลาในการค้นหาประมาณ 15 นาที 

จากการสอบถามเพื่อนมาด้วยกัน บอกว่า ตนเองมากับเพื่อนรวม 4 คน เพื่อมาตกปลาที่ห้วยบังอี่ แล้วลงเล่นน้ำเกิดลื่นไหลลงน้ำทั้ง 3 คน ส่วนตนเองไม่ได้ลงเล่นน้ำ และเห็นเหตุการณ์เพื่อนกำลังจมน้ำ และช่วยไว้ทัน 1 คน โดยยื่นไม้ให้เพื่อนจับ แต่เพื่อนอีก 2 คนช่วยไม่ทันและได้จมน้ำเสียชีวิต

จากนั้นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมใจมุกดาหาร ได้ประสานทางญาติเด็กชายทั้ง 2 ราย โดยทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต และได้มอบร่างให้แก่ญาติเพื่อไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส