"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ปัด! ไว้หนวดเตรียมหวงลูกสาว รับติดลูกหนักมาก เผยมีแพลนลูกคนที่ 2

3 ก.พ. 67

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปัด!ไว้หนวดเตรียมหวงลูกสาว รับติดลูกหนักมาก เผยมีแพลนลูกคนที่ 2 หลังคนแรกโตก่อน

 

 

พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ล่าสุดรับบทคุณพ่อเลี้ยงลูกสาวเต็มตัวแล้ว ซึ่งด้านหนุ่ม”เวียร์”ได้เผยว่า ติดลูกหนักมาก ดีใจลูกสาวเป็นคนร่าเริง ปัดไว้หนวดเตรียมหวงลูกสาว พร้อมเผยมีแพลนลูกคนที่สอง แต่อยากให้คนแรกโตช่วยเหลือตัวเองได้

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวไลน์อัปคอนเทนต์ใหม่จาก Netflix ปี 2024 และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ในส่วนของละครทีวียังไม่ได้มีโปรเจกต์อะไรในปีนี้ ก็ยังช่วยภรรยา”คุณวิกกี้”เลี้ยงลูก ทำหน้าที่พ่อเต็มที่ ตอนนี้ลูกกำลังฝึกเดิน เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริง ด้วยความที่ลูกออกงานตั้งแต่เด็ก ได้เจอคน เจอสังคม เขาก็มีกำแพงแหละ แต่เขาแค่ไม่กลัว ถ้าไม่ถูกจริตเขา เขาก็ไม่ไป จะร้องไห้ ยอมรับเรื่องอารมณ์ดีก็น่าจะได้ตนมาเต็มๆ ตอนนี้เป็นหน้าทีมเที่ยว ไปต่างประเทศด้วยกัน ถ่ายยูทูบกัน บอกลดลงเรื่องผจญภัยเวลาไปเที่ยว ก็ไปในที่ที่เขาไปได้ด้วย ตนก็อยากให้เขาเรียนรู้ และแข็งแกร่ง

บอกลูกสาวเลี้ยงไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก เด็กเขาอาจจะสื่อสารมากไม่ได้ แต่เขามีความคิด บางอย่างเขาก็จะสอนเรา บอกเราด้วยสีหน้า อารมณ์ ยอมรับติดลูกมากเหมือนกัน

เวียร์ ศุกลวัฒน์

พร้อมเผยทริปล่าสุดญี่ปุ่นที่จากนักท่องเที่ยวกลายเป็นผู้ประสบภัย คือมันไม่ได้น่ากลัวอะไร แต่แผนที่เราวางไว้ จะเช่ารถเที่ยว แต่ดันเอาเอกสารไปผิด เลยต้องกลายเป็นเดิน ไปรถไฟ แท็กซี่บ้าง ลากของไปทุกที่ ลูกก็ไปด้วย บอกตนในฐานะหัวหน้าครอบครัว เราก็ผ่านเรื่องแบบนี้ด้วยกันเยอะ ไม่ต้องซีเรียส เดี๋ยวมันก็มีทางออก วิกี้เขาก็เป็นคนนิ่งๆ ฉลาด ไม่ทำให้เรากดดัน จะช่วยหาทางออก ช่วยกันทริปเลยราบรื่น

บอกขำๆที่ไว้หนวดไม่ได้ไว้รอหวงลูกสาว คือมันไว้เพราะงาน ตนอยากจะเอาหนวดออกมาก ไม่ได้เกี่ยวกับมีลูกสาว บอกถ้าตนโกนเขาอาจจะจำหน้าไม่ได้เลยมั้ง เพราะเพื่อนของพ่อที่มีหนวด หน้าแบบนี้ เขาจะชอบ ส่วนจะมีคนที่สองไหม ก็รอให้คนแรกช่วยเหลือตัวเองได้ก่อน ยอมรับอยากมี แต่ไม่ได้กดดันอะไร ยิ้มขำยังทันปีมังกรทองไหม

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส