4 ผู้ต้องหาร่วมฆ่าหนุ่มโรงงานหมกมอเตอร์เวย์จ่อมอบตัว

2 ก.พ. 67

ชุดสืบสวนเผยพิรุธ เมียหนุ่มโรงงานไม่ได้ร้องไห้จริง มีรายงานว่าโทรศัพท์ไปหาแม่ผัว บังคับเช็นใบมอบอำนาจเงินประกัน กว่า 600,000 บาท 4 ผู้ต้องหาร่วมฆ่าหนุ่มโรงงานจ่อมอบตัว

 

ความคืบหน้ากรณีคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ เตอั้น อายุ 33 ปี ถูกโยนทิ้งมัดมืดมัดเท้าไว้ข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ก่อนที่เมียผู้ตายจะให้ข้อมูลกับตำรวจว่าก่อนที่ผัวหายไปพบส่งแชตปริศนาผ่านเฟซบุ๊ก อ้างทำหญิงท้อง ขอเลิกเมีย

และเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 67 ตำรวจเข้าจับกุมนายกิตติโชติ แพไพรมูล อายุ 37 ปี โดยนาย กิตติโชติ เป็น 1 ในกลุ่มที่ก่อเหตุอุ้มฆ่านายธนาสันต์ แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ก ขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งวันที่พบศพวันที่ 29 ม.ค. 67 นายกิตติโชตได้ขับรถมากับ น.ส.วรรณพร หลักแหลม หรือ พร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้ตาย ก่อนจะมายืนดูตอนเก็บร่างผู้ตาย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล และจับเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 5 คน

และจากการสอบสวนทราบว่าบ้านนายกิตติโชติ ก็อยู่ไม่ไกลจากที่พบร่างผู้ตาย ในคืนเกิดเหตุมีผู้ต้องหานั่งรถไปกัน 4 คน ก่อนจะอุ้มผู้ตายขึ้นรถที่ซอยจงศิริ พื้นที่บางพลีแล้วลงมือฆ่า ก่อนนำมาที่บ้านนายกิตติโชติ และให้ลูกน้องช่วยนำศพขึ้นรถไปกระบะตู้ทึบไปทิ้งที่เลียบมอเตอร์เวย์ ส่วนชนวนเหตุการลงมือเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวน

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าเก็บ DNA ของนายกิต พร้อมตรวจสอบรถยนต์สีเเดง ที่ใช้ก่อเหตุ โดยจากการตรวจสอบพบเป็นรถยนต์ที่ นายพรเทพ เจ้าของรถนำมาจำนำไว้ โดยขณะนี้ตำรวจก็ได้เรียกเจ้าของรถมาสอบปากคำด้วย

มีรายงานว่า หลังจากสอบปากคำ นายกิต รับสารภาพแล้วว่ามีบุคคลเกี่ยวข้องอีก 4 ราย ซึ่งขณะนี้ ทั้ง 4 รายได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจแล้ว ส่วนจะดำเนินคดี ในข้อหา ร่วมกันฆ่าทั้งหมดเลยหรือไม่นั้น ต้องรอสอบปากคำก่อน แต่แนวทางสืบสวนพบว่า มี 2 คนมีหน้าที่ร่วมกันฆ่า ส่วนอีก 2 คน อาจจะมีส่วนรู้เห็น ต้องสืบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็จะถูกแจ้งข้อหาอื่น

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้โทรศัพท์ไปประสานกับแม่ของคนตาย เพื่อบังคับให้เช็นใบมอบอำนาจ เพื่อให้ดำเนินการเรื่องเงินของผู้ตายทั้งเงินประกันและเงินสะสมต่างๆรวม กว่า 600,000 บาท

ขณะเดียวกันชุดสืบสวนให้ข้อมูลอีกว่า ตำรวจได้พุ่งเป้า นายกิต มาตั้งแต่ต้น หลังพบวันเจอร่าง นายธนาสันต์ นายกิตได้ขับรถของผู้ตายมา อีกทั้งยังพบพิรุธ ของภรรยาผู้ตาย ไม่ได้ร้องไห้ออกมาจริง จึงทำให้ผิดสังเกต ส่วนภรรยาผู้ตายจะมีความผิดด้วยหรือไม่ ต้องสอบปากคำอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส