ขนลุก!! หนุ่มเจอต้นไม้ล้ม ถ่ายรูปเจอภาพสุดหลอน

1 ก.พ. 67

ขนลุก !! หนุ่มเจอต้นไม้ล้ม ถ่ายภาพจะเตือนคนขี่รถผ่าน แต่เจอภาพสุดหลอน ชาวเน็ตเชื่อเป็นวิญญาณคนถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิตมาปรากฏให้เห็น

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อณรงค์ แสงอ่อง ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า “#แล้วแต่มุมมองและความเชื่่อของแต่ละคนนะครับ ถนนเส้นคลองโปร่ง-อุมแพต.ท่าพล อ.เมืองจ.เพชรบูรณ์ #ถนนเส้นนี้ก่อนปีใหม่พึ่งมีคนเสียชีวิตไป #ภาพจริงช่วงค่ำที่ผ่านมาครับเวลา 20.09 น.”

พร้อมทั้งนำภาพถ่ายช่วงเวลากลางคืน ที่ปรากฏคล้ายกับมีคนมานั่งเหยียดขา บริเวณที่กิ่งไม้ล้มทับเส้นทาง

ซึ่งคนถ่ายภาพก็เพื่อจะโพสต์เตือน ผู้คนที่ต้องขับรถผ่านเส้นทางนั้น ให้ใช้ความระมัดระวัง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งมีเพื่อนได้นำรูปมาขยายแล้วมอง เห็นว่าเหมือนจะมีคนนั่งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเคยมีคนถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตไปเมื่อราว 3 เดือนที่ผ่านมา จึงมีความเชื่อว่าเงาตะคุ่มๆที่เห็นในภาพ อาจจะเป็นวิญญาณของคนตายรายดังกล่าวก็เป็นได้

จากนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้ง เหมือนคนครับ,นกฮูก,ใครเจอนะพ่อ,พ่อโก๊ะเห็นต้นไม่ล้มทับทางเลยถ่ายมาแล้วมาดูอีกทีก็ตามภาพที่เห็นเลย , เหมือนตาทูนเลยนะพ่อ , เหมือนตาทูนเลยนะพ่อ, เขาไปนั่งไรตรงนั้น ,เหมือนตาทูนเลยแกยังบ่ได้ไปไหน,ว่าแล้วเปิดมาเจอเวลาด้วยนะกลัวไปอีกพาไปแด่สิไปขอเลขทันบ่อ ,ผัวยายดาวจ้าที่ถูกไฟช็อตตายอยู่คลองโป่ง เป็นต้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อคือนายณรงค์ แสงอ่อง อายุ 41 ปี เป็นรองหัวชุดอาสาร่วมกตัญญู จุดท่าพล เล่าว่า จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่ริมสระน้ำคลองโปร่ง หมู่ 4 ตำบลท่าพล อ.เมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ คืนที่ผ่านมาเพื่อนของตนเองไปทำธุระแล้วต้องขับรถผ่านจุดดังกล่าว แต่ไปเจอกิ่งไม้หักทับขวางเส้นทาง จึงถ่ายภาพเพื่อจะโพสต์เตือนผู้คนที่อาจต้องสัญจรให้ใช้ความระมัดระวัง แต่หลังภาพถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนตาดีสังเกตเห็นว่าเหมือนมีคนผมยาวนั่งเหยียดขาอยู่ ซึ่งตรงจุดดังกล่าวเคยมีผู้ประสบอุบัติเหตุถูกไฟฟ้าช็อตเมื่อราว 3 เดือนก่อน ซึ่งหลังภาพถูกโพสต์ออกไป ก็ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงหลอนๆ เนื่องจากในภาพที่ปรากฏคล้ายกับคนที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้จริงๆ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส