อาจารย์โอ๋​ หมอถอนคุณไสยชื่อดัง โต้โดนแบล็คเมล์ จ่อแจ้งความกลับ

1 ก.พ. 67

อาจารย์โอ๋ ​หมอถอนคุณไสยชื่อดัง โต้โดนคู่กรณีแบล็คเมล์ ยืนยันไม่ได้ทำอนาจาร จ่อแจ้งความกลับ

ความคืบหน้ากรณีมีผู้เสียหายรายหนึ่ง ร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอดว่าถูกอาจารย์ถอนคุณไสยชื่อดัง กระทำอนาจารและล้วงจับของลับ ขณะไปทำพิธีถอนคุณไสย 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 1 ก.พ.2567 ทางด้าน พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ไปเชิญตัว อาจารย์โอ๋ อาจารย์ถอนคุณไสย เจ้าของเพจคนถอนของ มาทำการสอบปากคำ เกี่ยวกับกรณีที่เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอดเดินทางพาผู้เสียหาย นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากที่เดินทางไปแก้คุณไสยกับอาจารย์ชื่อดังย่านตลาดไท ก่อนที่จะถูกชักชวนออกไปกินข้าว ระหว่างขากลับก็ถูกลวนลามจับที่หน้าอกและของลับ

โดยทางด้านอาจารย์โอ๋ ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงละเมิดเลย ก็ชวนกันไปกินข้าว ถ้าล่วงละเมิดตอนไปกินข้าวกัน ทำไมไม่แจ้งความตั้งแต่คืนนั้นเลย คนเต็มร้านเลย คือมันไม่ใช่ ถ้าล่วงละเมิดคนเราโดนล่วงละเมิดจริงๆ ทำไมไม่โวยวาย พอขึ้นรถก็ส่งกลับบ้านเลย เพราะน้องเขาจอดรถไว้ ตนต้องมีการไปสวดมนต์ต่อ โดยตนทำพิธีถอนคุณไสยมานานแล้ว และมีลูกศิษย์มากมาย

โดยวันที่ตนไปกินข้าวกับเขา ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมาทำไมไม่แจ้งความไปเลย

"คนเราถ้าโดนหรือจะฉุดกระชากเข้าโรงเเรมเ คุณต้องแจ้งตรงนั้น คุณแบล็คเมล์ผม คุณต้องการอะไรจากผม เพราะคุณเป็นหมอดูเหมือนกัน"

โดยไปกินร้านอาหารแถวบ้าน ซึ่งใกล้ๆเดินไปก็ถึง แต่ตนเอารถไปดีกว่า เพราะกินข้าวกันก็ยังหัวเราะคิกคักกัน ตนช่วยคนมาเยอะมากงงกับชีวิต เดี๋ยวจะแจ้งความกลับ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส