สาวร้องถูกหมอถอนคุณไสยชื่อดัง ทำอนาจาร ล้วงจับของลับ เสนอเลี้ยงดู

1 ก.พ. 67

สาวร้องสายไหมต้องรอด ถูกหมอถอนคุณไสยชื่อดัง อ้างทำงานวงการบันเทิง ทำอนาจาร ล้วงจับของลับ เสนอส่งเสียขอเลี้ยงดู

เวลา 09.30 น. วันที่ 1 ก.พ.67 ที่ศูนย์เพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม กทม. สาววัย 31 ปี มาร้องขอความเป็นธรรมกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เจ้าของเพจสายไหมต้องรอดและที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังถูกหมอถอนคุณไสยชื่อดังทำงานวงการบันเทิง กระทำอนาจาร เอามือล้วงจับอวัยวะเพศ แล้วท่องคาถาอ้างเป็นการถอนคุณไสยมนต์ดำ

น.ส.ผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อ ก.พ.65 ได้เจอกับชายคนหนึ่งผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ เขาก็มาจีบพัวพัน แต่ตอนนั้นตนไม่ได้สนใจแต่ก็คุยเรื่อยมา ผ่านไปสักระยะ เริ่มรู้สึกแปลกๆ กลายเป็นชอบและคิดถึงผู้ชายคนนี้ คล้ายอาการคนโดนของ และมีอยู่คืนหนึ่งตนฝันร้ายว่าอยู่ในสถานที่ๆที่หนึ่ง มีสัมภเวสีมาขอส่วนบุญ ตนจึงทักไปปรึกษาเพื่อนที่เป็นหมอดู เพื่อนบอกว่าน่าจะโดนคุณไสยมนต์ดำ

ซึ่งส่วนตัวแล้วตนก็เป็นหมอดูเช่นกัน แต่จะดูไพ่ยิปซีเป็นหลัก เลยลองตรวจไพ่ดู ปรากฏว่าผลออกมาเป็นไพ่คุณไสยมนต์ดำ ต่อมา เดือน พ.ค.66 ตนตัดสินใจเดินทางไปที่วัดใน จ.นนทบุรี ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องแก้ของคุณไสยมนต์ดำ แล้วพระท่านก็ทักว่าตนโดนของ ให้รีบอาบน้ำมนต์ หลังจากอาบน้ำมนต์อาการดีขึ้น แต่ก็ยังไม่สุด

และปีที่ผ่านมามีอาการเจ็บป่วยแทรกซ้อน จึงไถเฟซบุ๊กหาหมอแก้ของคุณไสยต่อ ปรากฏว่าไปเจอหมอถอนคุณไสยคนนี้ ซึ่งมีชื่อเสียงระดับหนึ่ง มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กหลายพันคน ดูน่าเชื่อถือ รู้จักกับดาราคนในวงการบันเทิง จึงติดต่อทักข้อความไปเมื่อวันที่ 15 พ.ย.66 คุยรายละเอียดอยากทราบว่าตนโดนของจริงหรือไม่ ตกลงราคาที่ 999 บาท

ต่อมาวันที่ 20 ม.ค.67 หมอก็นัดตนเข้าไปที่สำนักหมอดู ลักษณะเป็นทาวน์โฮม 2 หลัง ย่านตลาดไท จ.ปทุมธานี แล้วตนก็ขึ้นไปที่ห้องทำพิธี สังเกตเห็นว่ามีพระเต็มหิ้ง ตนก็นั่งตรวจดวง หมอบอกว่าของแรงมาก ไปทำไรมา ตนบอกฝันเห็นผ้าห่อศพ หมอบอกให้รีบทำบุญบังสุกุล หมออาสาพาไปที่วัดแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี พาไปทำบุญแล้วเดินทางกลับ ระหว่างที่อยู่บนรถ หมอชวนคุยสองแง่สองง่ามตลอดทาง บอกทำพิธีเสร็จว่างไหม จะพาไปกินข้าว ตนก็ตอบตกลงไม่ได้คิดอะไร

เมื่อกลับมาที่สำนักก็ทำพิธีขึ้นพานครู ก็รู้สึกแปลกๆหนักหัว สะเอื้อนในใจจะร้องไห้ หมอมาขอกอด ปลอบ พร้อมกับทำพิธีต่อ ด้วยการปั้นหุ่นขี้ผึ้ง มีการตัดเล็บ ตัดผม และให้ยัดเข้าไปในหุ่น ให้ตนนอนราบ กับพื้น และนำหุ่นแปะทุกส่วนของร่างกาย เปิดเสื้อของตนนำหุ่นมาวางในจุดต่างๆบริเวณ หน้าอก เปิดกางเกงและยัดหุ่นเข้าไป ตนเองไม่ได้เอะใจ เพราะนึกว่าเป็นกรรมวิธีในการถอดของจากนั้นก็ไปอาบน้ำมนต์หน้าบ้าน เสร็จสิ้นก็ไปกินข้าวร้านอาหารแถว อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หมอถามถึงประวัติส่วนตัว ถามหนี้สิน จะช่วยเลี้ยงดู เดือนละ 5 หมื่นบาท แต่ก่อนจะจอดรถ หมอบอกว่าอย่าเพิ่งลง หมอจะเสริมเสน่ห์ให้ แล้วหมอก็โน้มตัวมาเปิดเสื้อล้วงหน้าอก จากนั้นจับที่อวัยวะเพศ และลงจากรถไปนั่งทานข้าวกันตามปกติ พยายามชวนคุยเล่นด้วย มีการเสนออีกว่า เขาทำงานในวงการบันเทิง และนำรูปถ่ายกับดารามาให้ตนเองดู และยังบอกว่าถอนของๆได้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ทำงานในวงการอีก 40,000 บาท และยังพูดกับตนเองว่าถ้าอยากให้ดูแลบอกนะ หลังจากทานข้าวเสร็จหมอก็ให้เงินตนเอง 200 บาท

หลังออกจากร้าน อาจารย์ได้จอดรถในที่เปลี่ยว แล้วกระซิบข้างหูว่า เทวดาผีสางนางไม้ทั้งหลาย โปรดอย่ามายุ่งกับคนนี้ เพราะคนนี้เป็นเมียกู และสวดคาถา มือล้วงที่นม และล้วงอวัยวะเพศ ตนเองขัดขืน อาจารย์จึงขับรถไปต่อ สักพักหยุดรถแล้วทำแบบเดิม ตนเองขัดขืนอีก แต่ไม่กล้าลงจากรถเพราะไม่รู้ว่าที่ไหน จึงพยายามให้อาจารย์กลับไปถึงสำนัก เมื่อถึงสำนักอาจารย์ได้ขอหอมแก้ม ตนไม่ให้และบอกว่าจะกลับบ้านไปแล้ว แต่อาจารย์ก็โผล่เข้ามาหอมแก้มตนเองสวดคาถา พยายามจะล้วง ตนบอกเบี่ยง อย่ายุ่งมีคนคุยแล้ว ตอนนั้นตนกลัว ไม่ได้เก็บหลักฐานอะไรไว้ ก่อนตนจะกลับหมอพูดอีกว่าอย่าขัดพี่ ถ้าจะหอมต้องได้หอม หลังจากนั้นตนรีบกลับ พร้อมกับบล็อกหมอไปเลย แต่ก็ไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่ที่มาวันนี้ เพื่ออยากมาเตือนภัยไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นถูกกระทำเช่นตน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส