เลขเด็ดงวดนี้ อ.เติ้ล ตะวัน "ไม่มี 8" กางเลขหางประทัด 2 ชุด ชอบก็จัด

1 ก.พ. 67

เลขเด็ดงวดนี้ อ.เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี เลขชัดเจน 32,375 ขณะที่เจ้าอาวาสวัดป่าไผ่สมณะกิจ เผยยอดผู้มาลงทะเบียนสวดมนต์ 819 คน ส่วนหยดเทียนในบาตรน้ำมนต์ 329

เมื่อเวลา 22.45 น. วันที่ 31 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ วัดป่าไผ่สมณะกิจ ตั้งอยู่ที่บ้านหนองกี่ ม.7 ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พระอาจารย์วิชาญวุฑฺฒิโกเจ้าอาวาสวัดป่าไผ่ได้นำพุทธศาสนิกชนจำนวนประมาณ 1,000 คน ประกอบพิธีสวดมนต์ไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลประจำเดือน ม.ค.2567

โดยมี อาจารย์เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐีแห่งอุทยานนาควัตร จ.อุบลราชธานี และคณะมาร่วมพิธีสวดมนต์ในครั้งนี้ด้วย โดยประกอบพิธีสวดมนต์เบื้องหน้าพระพุทธรัตนวิสุทธาธิบดีที่ประดิษฐานอยู่ภายในปราสาทจักรพรรดิและภายในวัดมีรูปปั้น “พญาสิริกันทรานาคราช” องค์พญานาคแห่ง อ.กันทรารมย์ขนาดใหญ่โดยใช้เวลาสวดมนต์นานประมาณ 2 ชม.เศษ จึงเสร็จพิธี

จากนั้น พระอาจารย์วิชาญวุฑฺฒิโก เจ้าอาวาสวัดป่าไผ่สมณะกิจ ได้ประกาศแจ้งให้พุทธศาสนิกชนที่มาร่วมพิธีสวดมนต์ได้ทราบว่า พิธีสวดมนต์ในครั้งนี้ เป็นพิธีสวดมนต์ประจำเดือนของวัดป่าไผ่สมณะกิจ ปีนี้เป็นปีที่ 3 เดือนที่ 1 เป็นครั้งที่ 2 ยอดพี่น้องลงทะเบียนทั้งหมดที่มีรายชื่อเป็นรายชื่อเศรษฐีเป็นรายชื่อของคนดวงดีคนมีบุญทั้งหมด 819 คนนะญาติโยม 819

ต่อมา อาจารย์เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐีแห่งอุทยานนาควัตร จ.อุบลราชธานี ลูกหลานสายญาณนาคราช ซึ่งได้ให้เลขเด็ดออกมาผ่านเลขหางประทัดและเลขปังๆ มาแล้วหลายงวดติดต่อกันงวดนี้

อาจารย์เติ้ลก็ได้ให้ลูกศิษย์นำเอาประทัดไปแขวนที่ศาลาจีน จากนั้นอาจารย์เติ้ลได้เข้าไปอธิษฐานจิตและให้ทำการจุดประทัดได้เมื่อประทัดถูกจุดหมดแล้วบรรดาคอหวยได้พากันแห่เข้าไปส่องดูเลขเด็ดที่หางประทัดทันที ซึ่งอาจารย์เติ้ลได้นำเอาหางประทัดมาถือไว้และได้ทำการประกาศให้ทราบทั่วกันว่า

“วันที่ 1 ก.พ. 2567 ขอให้ทุกท่านโชคดี 32,375”

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 17/01/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส