สรุปดราม่า “แบม ไพลิน-แม็กซ์” ลั่นไม่ได้แย่ง ไม่มีคำว่า “หลวง-น้อย” ฝั่ง “แม่ของลูก” เปิดหลักฐานแชท !!

1 ก.พ. 67

จากกรณีดราม่า “แบม ไพลิน” สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง 2024 ยอมรับกำลังตั้งครรภ์ แต่สุดท้ายถูกแฉฝ่ายชายมีภรรยาและลูกแล้ว

โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ (31 ม.ค.) “แบม ไพลิน” ได้ควงฝ่ายชาย “แม็กซ์ ณพวิทย์” ออกมาไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่ามือที่สาม ฝ่ายชายมีภรรยาและลูกอยู่ก่อนแล้ว เผยว่า

แม็กซ์ ณพวิทย์ : "ไม่ได้มีการแต่งงาน หรือ เป็นสามีภรรยากันนะครับ ไม่ได้จดทะเบียนใดๆ ทั้งสิ้น"

แบม ไพลิน : "ไม่ คือ ประเด็นตามที่ข่าวออกมา ใช้ชื่อเรียกว่า สามีภรรยา ดังนั้นต้องบอกให้เข้าใจก่อน ส่วนตัวแบมรับรู้มาตลอดอยุ่แล้วเพราะเรื่องราวในชีวิตอะไรยังงี้ คือก่อนจะคบกัน เรารู้เรื่องราวชีวิตของเขาอยู่แล้ว ก่อนที่แบมจะคบใครต้องถามเรื่องราวชีวิตนู้นนี้นั้น 1 2 3 อยู่แล้ว"

"ไม่มีคำว่าหลวง ไม่มีคำว่าน้อย อยากฝากให้ทุกคนแยกแยะกันด้วยนะคะ เดี๋ยวเขาก็จะพูดถึงมุมมองชีวิตที่ผ่านมา"

แม็กซ์ ณพวิทย์ : "เพราะฉะนั้น อย่างที่แบมพูดตะกี้เลย คำว่า สามีภรรยา มันไม่ใช่แบบนั้น และแม็กซ์ไม่เคยปิดบังกับแบมเรื่องมีลูก ในโซเชียลก็มี ก่อนจะคุยกับแบมก็ได้บอกว่ามีลูกแล้วนะ แต่ยุติความสัมพันธ์กับแม่ของลูกไปแล้ว ยังต้องทำอาชีพพ่ออยู่นะ สถานะเป็นแม่ของลูก และแม็กซ์รับผิดชอบในการเป็นพ่อ เด็กทั้ง 2 คน แน่นอน ด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ณ วันนี้ แม็กซ์ภูมิใจที่มีเด็กเกิดขึ้นมาที่เป็นลูกแม็กซ์ พร้อมดูแลและรับผิดชอบเต็มที่อย่างที่ทำมาตลอด"

"แบมไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 อย่างแน่นอน ไม่ได้เข้ามาแย่งกับใคร ผู้ใหญ่รับรู้ทุกเรื่อง แต่สิ่งที่เกิดขึ้น หรือทางแม่ของลูกออกมาชี้แจงอะไรก็แล้วแต่ มันมาจากความไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ของแม็กซ์เอง ที่ผ่านมา ไม่สามารถยืดเยื้อ แต่รับประกันว่า แม็กซ์กับแม่ของลูกไปกันไม่ได้มานานหลายปีแล้ว เราเคยคบกันจริง มีลูกกันจริง แต่เรามีเหตุผลที่ไปกันไม่ได้จริงๆ"

"ส่วนที่หลายๆ คนมองว่า ลูกเพิ่ง 7 เดือนนะครับ ก็เข้าใจนะครับในคอมเมนต์ มันเป็นสิ่งที่ตอนนั้นแม็กซ์ไม่ได้มีใคร และไม่ได้ชัดเจนกับใคร และเกิดจากสิ่งที่เป็นความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ณ เวลานั้นครับ"

หลังจากนั้นมีคอมเมนต์รัวๆ เข้ามาจน "แบม ไพลิน" ได้ปิดไลฟ์กะทันหันไป แล้วกลับมาไลฟ์ชี้แจงอีกรอบ โดยบอกว่า

"ไม่ใช่แบมหลับหูหลับตา เราไม่ได้ทำแบบนั้น ไม่ได้เป็นแบบนั้น ทุกคนมีอดีต แบมก็มีอดีตทั้งดีและไม่ดี มันมีหลายคำพูดที่แบมต้องออกมาปกป้องตัวเอง"

"ประเด็นที่พูดว่า รู้หรือเปล่าว่าเขามี คือ แบมรับรู้ว่าเขามีลูกและต้องไปเจอที่บ้านทุกอาทิตย์ แบมรับรู้อยู่แล้ว"

"ห้ามพูดคำว่าแย่งนะคะ แบมไม่ได้แย่งใครมาเลย ต้องแยกคำพูดคำว่า ผัวเมีย หรือ สามีภรรยา ก่อนให้ดีมากๆ ถ้าแบมรู้ว่า เขามีเมียแล้ว และแบมเข้ามาเป็นเมียน้อยแบมคงไม่ทำอยู่แล้ว ไม่ได้มานั่งหน้าตาเฉย หรือนั่งยิ้มภูมิใจ แบมไม่ได้ภูมิใจกับอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว "

แบม ไพลิน-แม็กซ์

งานนี้ฝั่ง "แม่ของลูก" โพสต์เฟซบุ๊กสวนกลับทันที เปิดหลักฐานแชท ข้อความบอกรักและคิดถึง เผยไทม์ไลน์เวลายังคุยกันปกติ ในช่วงเดือน ก.ย. - พ.ย. 2566 พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า

"เปิดมา เปิดกลับ ก่อนไลฟ์นี่ถามจริงมั่นใจมาก พวกคุณกล้ามากกล้าเนอะ ออกมาโชว์หน้า !! เราพยายามประคองให้เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก พอเธอมีคนใหม่เธอถึงบอกไปต่อไม่ได้ .. ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเรย อยู่บ้านหลังเดียวกันไปไหนทำไรด้วยกันตลอด เวลาอยู่กับลูกเทอดูมีความสุขนะ.. เธอเคยคุยกับเราหรอ? เธอเคยนัดเคลียร์กับเราหรอ ?"

"เธอหายไปเลยตอนมีคนใหม่ เราเรียกเธอมาคุยเธอไม่มา เธอทิ้งทุกอย่างแม้กะทั่งลูกเธอเอง การรับผิดชอบอะไร อธิบายให้ชัดเจน ? ขอความจริงครับ เราอยู่บ้านเธอเลี้ยงลูกมาตลอด เราเป็นทุกข์ทั้งน้ำตาทุกวัน ลูกป่วยเราดูแลคนเดียว เธอเคยสนใจหรอ ตั้งแต่มีคนใหม่เธอออกไปอยู่คอนโดด้วยกันมาตลอด เธอได้กันก็อยู่ด้วยกัน"

"เธอบีบเราทุกทางทำให้เราอยู่บ้านเธอไม่ได้ เธอรู้ตัวเองดี เธออัพรูปโชว์ ทั้งๆ ที่เรายังอยู่บ้าน เธอพยามทำลายความรู้สึกเราทุกวันๆ จนเราอยู่ไม่ได้"

"เธอไล่เราออกจากบ้าน บอกให้ทิ้งลูกไว้ 1 คน คือ Magnus อีกคนเธอบอกจะให้เราเอาไป หรือจะทิ้งไว้ก็ได้ .. ( ไม่มีแม่ที่ไหนทิ้งลูกนะ แล้วแยกพี่แยกน้อง ) เธอใช้อะไรคิด เธอเป็นพ่อคนอยู่หรือเปล่า จนเราต้องหอบลูกออกมาอยู่ข้างนอก เรานอนไม่หลับร้องไห้ทุกคืนทุกวัน เราทำไรผิด? เธอตอบว่า ดีทุกอย่าง แต่ไปต่อไม่ได้ ก็เพาะเธอมีคนใหม่"

"ทุกครั้งที่มีเรื่องผญ. เราอดทนนะ เพาะเรามีลูก เราประคองจนสุดทางจริงๆ ตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา ชีวิตเรา 2 คน จะวนเวียนแบบนี้ตลอด ไปๆ มาๆ เธอตามเรากลับทุกครั้งเวลาที่เทอไม่เหลือใคร ที่เรายังอยู่เพราะรักเธอไง แต่เธอไม่เห็นค่าในตัวเรา เธอบอกเราเป็นเซฟโซน แต่เธอก็ทำกับเราไม่มีตัวตน"

"ตอนคบกันแรกๆ เธอดีมากๆ เธอดีจนรู้สึกว่า เธอเป็นผู้ชายอบอุ่นดูแลเทคแคร์ดี แต่พอนานไปอะไรๆ ก็ไม่เหมือนเดิม เพาะเธอมี ผู้หญิงเข้าหาตลอด.. "

"ตอนนี้ขอพูดครั้งสุดท้ายนะ เรามองหน้าลูก แล้วตัดสินใจดีแล้วว่า เราไปต่อไม่ไหว เราขอหยุดตัวเอง เราให้อภัยมาตลอด จนตอนนี้เราขอจบตัวเราเอง เธอจะไปมีครอบครัวใหม่ ไปแต่งงาน ไปมีใครอีกกี่คนแล้วแต่เธอ .. และ อย่ามายุ่งกับเราและลูกๆ อีก !!!"

"#นี่ยกตัวอย่างแค่นี้ เราไม่อยากแฉเยอะเราไม่อยากทำแบบนี้นะ แต่พวกคุณทำกับเราก่อน พวกคุณเปิดก่อน อะไรคือบอกเลิกกันนานแล้ว แหกตาดูวันที่ด้วยนะ ระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เลย ทำร้ายเราได้ อย่าทำกับลูกในสายเลือดแบบนี้ !! แล้วจะรู้ว่าเวรกรรมมีจริงทำครอบครัวคนอื่นพัง !!"

แบม ไพลิน-แม็กซ์

แบม ไพลิน-แม็กซ์

แบม ไพลิน-แม็กซ์

screenshot2024-02-01103943

@user6120166283683 ไม่มีคำว่าหลวง ไม่มีคำว่าน้อย #แฟนแบมไพลิน #แบม #นักร้อง #แบมไพลิน ♬ เสียงต้นฉบับ - ทันกระแสมาริ๊วววว

@hanami_na แบมไพลินกับแฟนหนุ่มออกมาไลฟ์ปม..แบมไม่ใช่มือที่สาม #แบมไพลิน #แบมไพลิน ♬ เสียงต้นฉบับ - 🅝🅞🅞🅝🅐💚💚

@mgi.mgt #แบมไพลิน #ดราม่าแบมไพลิน #แฟนแบมไพลิน #แบมไพลินมิสแกรนด์2024 #missgrandthailand #มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ♬ เสียงต้นฉบับ - Nangngam.MGI

@mymint_186 #บพล #แบมไพลิน #แฟนแบมไพลิน #สามีแบมไพลิน #พ่อของลูกแบมไพลิน #มิสแกรนด์ระนอง ♬ เสียงต้นฉบับ - My Mint 186

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส