ลูกชายคลุ้มคลั่งใช้น้ำมันราดจะเผาแม่ทั้งเป็น

1 ก.พ. 67

เกิดเหตุลูกชายคลุ้มคลั่งใช้น้ำมันราดจะเผาแม่ทั้งเป็น พี่ชายเผยบำบัดยามาหลายครั้งแต่ก็กลับมาเสพใหม่

เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองยโสธร ออกระงับเหตุลูกชายคลุ้มคลั่งใช้น้ำมันราดจะเผาแม่ ภายในบ้านพัก ตรอกพรมโสภา ถนนเขื่อนธานี เขตเทศบาลเมืองยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง พบนางติ๋ม อายุ 72 ปี นั่งอยู่พื้นทราย ถือเสื้อที่ถูกราดด้วยน้ำมัน บริเวณลานหน้าบ้านพบกระติกน้ำ ถ้วย จาน ชาม ถูกไฟไหม้

ด้านบนบ้านได้กลิ่นคลุ้งของน้ำมัน ตรวจสอบพบเสื้อผ้าที่ถูกแขวนไว้บริเวณตู้เสื้อผ้าถูกไฟไหม้ไปหลายชุด นอกจากนี้ยังพบว่าบริเวณด้านบนที่ถูกไฟไหม้เปียกไปด้วยน้ำ เนื่องจากชาวบ้านมาช่วยกันดับไฟไว้ทัน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายสุมิชา อายุ 38 ปี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปก่อนหน้านั้นแล้ว

นางติ๋ม เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนถูกลูกชายดุด่าและไล่หนีออกจากบ้าน ตนก็ตอบกลับไปว่าไม่ออกไป จากนั้นลูกชายได้ถือขวดน้ำมันขึ้นไปเทราดใส่ตนเอง และบริเวณโดยรอบที่ตนนั่ง จากนั้นถามว่ามึงไม่ออกจากบ้านเหรอ แม่เลยตอบไปว่าไม่ไป เพราะว่านี่คือบ้านกู ถ้าไม่พอใจมึงกูออกไป จากนั้นตนจึงรีบเรียกลูกชายอีกคนให้มาพาตนหนีออกจากตรงนี้ เพราะกลัวลูกชายเผาทั้งเป็น

ด้านนายสุรชาติ อายุ 52 ปี พี่ชายผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชายตนกับแม่มักทะเลาะกันเป็นประจำ และชอบไล่แมออกจากบ้าน กระทั่งช่วงเกิดเหตุตนได้ยินเสียงแม่ร้องให้ช่วยเหลือ จนมาเห็นว่าแม่ถูกน้ำมันราดเต็มตัว ตนจึงรีบพาแม่หลบหนีออกไปแจ้งความที่สภ.เมืองยโสธร กระทั่งกลับมาถึงบ้านได้เห็นร่องรอยหลายจุดถูกไฟไหม้ แต่โชคดีที่ชาวบ้านมาช่วยดับไว้ทัน

น้องชายตนเคยถูกพาไปบำบัดยาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งนี้ออกมาแรกๆก็ถือว่าดี ไม่มีปัญหาอะไร กระทั่งมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก นั่งสูบยาบ้าและดื่มเหล้าขาวจนไม่หลับไม่นอน และเหตุการณ์เผาแบบนี้ ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ซึ่งเป็นครั้งที่รุนแรงที่สุด จนตนเกือบไม่มีที่ซุกหัวนอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจหาสารเสพติด จากนายสุมิชา ซึ่งผลตรวจปัสสาวะปรากฏพบมีสารเสพติด ตำรวจคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส