คุณนายติ๋ม เมียอธิบดีกรมการข้าว โพสต์โชว์สเตทเมนต์ ลั่นไม่ได้ไปปล้นมา

31 ม.ค. 67

คุณนายติ๋ม เมียอธิบดีกรมการข้าว โพสต์โชว์สเตทเมนต์ชัดๆ แจงข้อเท็จจริงเรื่องหนี้สิน ลั่นไม่ได้ไปปล้นมา ทำถูกตามระเบียบทุกอย่าง 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าจับกุมตัวนาย ศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดัง พร้อมด้วย นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก และน.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์ อดีตผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ในข้อหาร่วมกันข่มขู่ นายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว เพื่อเรียกรับเงินแลกกับการยุติเรื่องร้องเรียนโครงการต่างๆ ของกรมการข้าว และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประกันทั้ง 3 คนในเวลาต่อมา 

โดยก่อนหน้านี้ นายณัฏฐกิตติ์ และนางธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร ภรรยาอธิบดีกรมการข้าว ออกมาเปิดหน้าชน พร้อมแฉขบวนการนี้ทั้งหมด ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 31 ม.ค.67 นางธัญญรัตน์ โพสต์ภาพ และข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณีที่มีการรายงานเกี่ยวกับทรัพย์สิน และธุรกิจว่า มีภาระหนี้สินรวมแล้วเป็นหลักกว่า 100 ล้าน ซึ่งนางธัญญรัตน์ ได้โพสต์ภาพตารางสรุปภาระหนี้ เมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 ซึ่งมีภาระหนี้ที่ 62,791,229 บาท 

พร้อมระบุข้อความว่า “ไอ้เรื่องแค่นี้เป็นหนี้ ไม่ได้ไปปล้นคนมา ฉันทำถูกตามระเบียบทุกอย่าง ฉันฟ้องร่วมกันให้ข่าวฉบับหนึ่งแล้วค่า อันไหนผิดฉันจะรีบแก้ไข อันไหนไม่จริง ต่อไปนี้จะขอคืนให้พวกคุณไปเก็บๆ ไว้นะคะ ทนายไม่ได้หายไปไหน คดีนี้จบละ เตรียมทำคดีอื่นค่ะ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส