วัยรุ่นขี่จยย.ไล่กันแล้วขับชนท้ายรถขยะ กทม. อย่างจัง ดับ 1 เจ็บ 2

31 ม.ค. 67

วัยรุ่นขี่จยย.ไล่ทำร้ายกัน ก่อนประสบอุบัติเหตุรถจยย.ชนรถท้ายรถขยะกทม. เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน

เมื่อเวลา 03.15 น.วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ต. นิคม พนมโคตร สว.(สอบสวน)สน.หลักสอง ได้รับแจ้งมีเหตุ กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.ไล่ทำร้ายกันแล้วเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงพร้อมด้วยเจ้าน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าโรงไม้บัญชาค้าไม้ คู่ขนานกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม บนผิวการจราจร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายณัฐกร หรือกู๊ดเดย์ อายุ 17 ปี สภาพศพกะโหลกศีรษะเปิด นอนเสียชีวิต สวมเสื้อกันหนาวสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าหุ้มข้อ ข้างศพพบรถจักรยานยรต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ ทะเบียน 6 ขค 6718 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับทั้งคัน ล้มคว่ำอยู่ข้างศพ

โดยศพนายณัฐกร นอนเสียชีวิตอยู่ด้านท้ายรถเก็บขยะ กรุงเทพมหานคร ยี่ห้อ อิซูซุ สีเขียวทะเบียน 65-7831 กรุงเทพมหานคร ที่บริเวณกันชนด้านหลังรถขยะมีรอยยุบจากการถูกรถจักรยานยนต์ของนายณัฐกร ชน ส่วนที่ราวจับด้านท้ายพบเศษสมองติดอยู่คาดว่า เป็นของนายณัฐกร โดยมีผู้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายณัฐกร ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลมิตรประชา

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีดำ ทะเบียน 1 กด 7230 สุพรรณบุรี เป็นรถของคู่กรณี เสียหลักปีนขึ้นไปบนฟุตพาพ พุ่งชนกับศาลาไม้ไผ่ที่วางไว้จำหน่ายบนฟุตบาท โดยคนขับได้รับบาดเจ็บ 1 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลมิตรประชาไปก่อนเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มรถจักรยานยนต์ของนายณัฐกรผู้เสียชีวิต รวม 5 คัน ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ทำร้ายรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี เนื่องจากเป็นอริกันมาก่อน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถของคู่กรณีได้เสียหลักปีนขึ้นไปบนฟุตบาทแล้วล้มลงส่วนรถของนายณัฐกรที่ขี่ไล่ตามมา ได้พุ่งเข้าชนท้ายรถขยะ กทม. ทำให้เสียชีวิตบริเวณจุดเกิดเหตุ ขณะเดียวกันรถกลุ่มของนายณัฐกร ได้จอดรถแล้ววิ่งลงไปทำร้ายคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อกลุ่มเพื่อนของนายณัฐกรเห็นว่า นายณัฐกรเสียชีวิต จึงแยกย้ายกันหลบหนี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน โดยทราบว่า ไม่ใช่เรื่องศึกระหว่างต่างสถาบัน แต่เป็นเรื่องวัยรุ่นทะเลาะเบาะแว้งกัน  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ต้องไปสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมิตรประชา ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ก่อนพิจารณาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส