รถพ่วง 22 ล้อ แหกโค้งชนที่กั้นข้างทางพลิกคว่ำ คนขับดับร่างติดภายในรถ

31 ม.ค. 67

รถพ่วง 22 ล้อแหกโค้งชนการ์ดเรลริมถนนพลิกคว่ำ คนขับรถเสียชีวิตติดภายในรถ ต้องใช้เวลานานกว่า 3 ชม. จึงนำศพออกมาจากรถได้

เมื่อ 21.43 น. (30มกราคม67) ร.ต.อ.ราชัน ไชยพิณ รองสารวัตรเวร สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีรถพ่วงพลิกคว่ำที่โค้งสนามกอล์ฟบูรพา หมู่ 4 ตำบลบึง ฝั่งเข้าแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ โดยพบว่าขาขวาขาดหลุดออกมานอกรถ หลังรับแจ้งจึงประสานอาสากู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาออกไปตรวจสอบ
ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุหัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 70-4971 สงขลา ส่วนพ่วง 71-1515 สงขลา พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ยังถูกรถทับอยู่ต้องรอรถเครนขนาดใหญ่มายกรถขึ้นเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากรถพ่วงที่พลิกคว่ำอยู่ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 3ชม. จึงยกหัวรถพ่วงขึ้นเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมาได้ โดยก่อนยกรถขึ้นทางการไฟฟ้าบึง ต้องมาตัดกระแสไฟฟ้าก่อนเพื่อความปลอดภัยของผู้ทำงานโดยพบพาสสปอต และสมุดบัญชีธนาคารในรถพ่วง 22 ล้อระบุชื่อนายบัวรด บัวเหมือน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ตายได้ขับรถบรรทุกกระดาษมาน้ำหนัก 35 ตันจ ากอำเภอบ้านบึงเพื่อนำมาส่งที่ท่าเรือแหลมฉบังมาด้วยความเร็วและมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเสียหลักแหกโค้งชนการ์ดเรลริมถนน พลิกคว่ำจนถูกทับร่างติดในรถจนเสียชีวิต

ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตคงไม่ชำนาญทางจึงขับแหกโค้งจนถูกทับในรถจนเสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นทางตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตเก็บรักษาที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส