ชาวไร่ใกล้จุดทิ้งศพ อรทัย ได้กลิ่นโชยตามลม คิดว่ากลิ่นขี้ไก่

30 ม.ค. 67

ชาวไร่ใกล้จุดทิ้งศพ อรทัย เผยได้กลิ่นศพโชยตามลม อยู่ 3-4 วัน คิดว่าเป็นกลิ่นขี้ไก่ ตอนนี้นอนค้างคืนในไร่ไม่ได้เพราะมีเรื่องแปลกกลางดึก

 

ความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวไทยที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาท  แล้วแต่งงานใหม่กับ นายโรแลนด์ ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 67

กระทั่งเมื่อวานนี้ (วันที่ 29 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกนายโรแลนด์ มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากพบพิรุธบางอย่าง จนนายโรแลนด์ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าอรทัยที่บ้าน อ้างว่า อรทัย หึงหวง รวมถึงจับได้ว่าโรแลนด์มีชู้อยู่บ้านเช่าในจังหวัดนครราชสีมา จึงทะเลาะกันและพลั้งมือบีบคอ อรทัย จนตาย จากนั้นนำร่างขนใส่รถจักรยานยนต์ แล้วนำมาทิ้งที่ไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้าน 6 กิโลเมตร

ทีมข่าวลงพื้นที่เข้าไปพูดคุย คือ นายสมบัติ รังด่านจาก อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของไร่ที่อยู่ข้างข้างกันและจะนอนเฝ้าสวนทุกวัน บอกว่าตั้งแต่นางอรทัยหายตัวไป ก็ไม่คิดว่าร่างของเธอนั้นจะถูกมาทิ้งอยู่ใกล้ๆ กระทั่งเข้าสู่วันที่ 12 มกราคม หลังนางอรทัยหายตัวไปได้ประมาณ 3 วัน ตนเองเริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาเป็นพักๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน คิดว่าเป็นกลิ่นขี้ไก่ แต่พอผ่านไปได้ประมาณ 4 วัน กลิ่นก็เริ่มหาย

กระทั่งมาทราบเมื่อวานว่าร่างของนางอรทัย ถูกนำมาทิ้งในไร่ติดแปลงติดกัน ทั้งตกใจและขนลุก และบอกกับทีมข่าวว่าช่วงนี้คงต้องกลับไปนอนบ้าน ไม่กล้ามานอนที่สวนคนเดียว เพราะเมื่อคืนนอนอยู่ในไร่ กลางดึกนกเค้าแมว มาเกาะอยู่บนหัวนอนแล้วร้องเสียงดังมาก ตนเองตกใจตื่นใจคอไม่ดี เลยรีบกลับบ้าน ยอมรับว่าไม่ได้กลัวแต่แค่รู้สึกวังเวงแค่นั้นเอง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส