พ่ออรทัย เสียใจให้ โรแลนด์ ใช้นามสกุล แต่กลับฆ่าลูกสาวลงคอ

30 ม.ค. 67

พ่อน้ำตาคลอ เสียใจให้ โรแลนด์ ใช้นามสกุล แต่ฆ่าลูกอย่างโหดร้าย ลั่นไม่ให้อภัย ลูกสาวรัก โรแลนด์ มาก เคยจับได้ว่ามีชู้มาแล้ว 2 ครั้งก็ยังให้อภัยมาตลอด

ความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวไทยที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาท  แล้วแต่งงานใหม่กับ นายโรแลนด์ ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 67

กระทั่งเมื่อวานนี้ (วันที่ 29 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกนายโรแลนด์ มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากพบพิรุธบางอย่าง จนนายโรแลนด์ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าอรทัยที่บ้าน อ้างว่า อรทัย หึงหวง รวมถึงจับได้ว่าโรแลนด์มีชู้อยู่บ้านเช่าในจังหวัดนครราชสีมา จึงทะเลาะกันและพลั้งมือบีบคอ อรทัย จนตาย จากนั้นนำร่างขนใส่รถจักรยานยนต์ แล้วนำมาทิ้งที่ไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้าน 6 กิโลเมตร

บรรยากาศที่บ้านของ “นางสาวอรทัย” ช่วงเช้าที่ผ่านมาก็ยังคงมีชาวบ้านและญาติเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวเรื่อยๆ ทีมข่าวมีโอกาสได้คุยกับ “นายทอด โพสีงาม” ผู้เป็นพ่อ เจ้าตัวยอมรับว่าเสียใจมากที่อุตส่าห์ให้ “นายโรแลนด์” ใช้นามสกุล ให้อยู่บ้านถึง 2 ปี ไม่เคยคิดว่าเขาจะทำได้ แต่สุดท้ายเขาก็ฆ่าลูกสาวอย่างโหดร้ายคาบ้าน แต่ในส่วนนี้ตนไม่ติดใจเท่าไหร่ เพราะท้ายที่สุดคนที่รับกรรมคือตัวเขา ไม่ใช่นามสกุล

และจนถึงวันนี้ พ่อเองก็เชื่อว่า ”นายโรแลนด์“ ตั้งใจฆ่า ด้วยสาเหตุที่มีปากเสียงกันเรื่องชู้สาวกัน เพราะลูกสาวเคยจับได้มา 2 ครั้ง แต่ก็ให้อภัย ให้โอกาสมาตลอด แล้วครั้งนี้ก็อาจจะเป็นครั้งที่ 3 และลูกสาวคงหมดความอดทน อยากจะเคลียร์จริงจัง เพราะลูกสาวรัก “นายโรแลนด์” มาก มากขนาดที่เคยบอกกับพ่อว่ามีอะไรก็ให้หมด แม้กระทั่งชีวิตก็ให้ได้

ส่วนไร่ข้าวโพดที่พบศพ พ่อบอกว่าไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับครอบครัว แต่เชื่อว่าช่วง 2 ปีที่ “นายโรแลนด์” อยู่ที่นี่ เขาอาจจะเคยขับรถผ่านและจำได้ว่าเป็นจุดลับสายตา ก็เลยเลือกพาร่างของลูกสาวไปไว้ที่นั่น

และเชื่อว่าไพ่ที่พบในปากของศพลูกสาว ส่วนตัวมองว่าเป็นแผนในการเป็นการเบี่ยงเบนประเด็นและเอาตัวรอด คล้ายจะโยนความผิดให้กับบ่อนพนัน ซึ่งพ่อไม่เคยเชื่อว่าจะเป็นประเด็นนั้นมาตั้งแต่แรก

ดังนั้นพ่อจึงอยากให้มีการผ่าชันสูตรศพ เพื่อพิสูจน์ทราบว่านอกจากลูกสาวถูกบีบคอตามคำให้การของ “นายโรแลนด์“ แล้ว ยังถูกทำร้ายจุดอื่นอีกหรือไม่ ถึงทำให้เสียชีวิต เพราะที่ผ่านมา 21 วัน ”นายโรแลนด์“ หลอกตาทุกคนได้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะให้การกับเจ้าหน้าที่ไม่หมด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อให้เขาได้รับโทษอย่างสาสม

วันนี้สิ่งที่พ่ออยากจะบอกกับ ”นายโรแลนด์“ คืออยากถามว่าทำไมถึงทำได้ลงคอ และพ่อก็ย้ำเลยว่ายังไงก็ไม่มีทางให้อภัยเด็ดขาด แต่ก็จะอโหสิกรรม เพราะไม่อยากให้ลูกสาวมีบ่วง ส่วนเมื่อถามว่าอยากบอกอะไรกับลูกสาวไหม พ่อพูดเสียงสั่นและน้ำตาคลอว่า “พ่อรู้แล้วว่าลูกอยู่ไหน ขอให้ลูกไปสบาย ถ้าชาติหน้ามีจริงก็อยากให้กลับมาเป็นลูกพ่อเหมือนเดิม พ่อยังรอเสมอ ลูกไม่เคยทำอะไรให้พ่อเสียใจเลย ส่วนหลาน พ่อจะดูแลให้ดีที่สุด จนกว่าชีวิตพ่อจะจากไป“.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส