เสี่ยแป้ง รู้แล้วจะหนาว บิ๊กตำรวจ ลั่น ยังต้องการตัว

30 ม.ค. 67

ผบช.ภ.9 ลั่นยังต้องการตัว “เสี่ยแป้ง” ตามติดต่อเนื่อง ยอมรับไม่ง่ายคนต้องโทษตามคำพิพากษาศาลหนีแล้วจะหวนมอบตัว

ความคืบหน้ากรณีนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด ซึ่งเป็นผู้มีอิทธิพลและเป็นผู้ต้องหาคดีสำคัญหลายคดีได้หลบหนี ออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามแกะรอยจนกระทั่งทราบว่าได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่บ้านตระเทือกเขาบรรทัด อ.ปะเหลียน จ.ตรัง และพื้นที่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง จนมีการปิดล้อมพยายามจะจับกุม จนมีการปะทะกันขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2566

แต่นายเชาวลิต อาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีลงจากภูเขาฝั่ง อ.ตะโหมด จ.พัทลุงได้สำเร็จ และหลบหนีออกนอกประเทศไปอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย ขณะนี้ทั้งนี้เวลาผ่านมามาแล้วรวม 98 วัน หรือกว่า 3 เดือนแล้วทางตำรวจยังไม่ได้ตัว นายแป้ง นาโหนด แต่อย่างใด

ล่าสุด พล.ต.ท.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบช.ภ.9 ให้สัมภาษณ์ถึงการติดตามตัว นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ แป้ง นาโหนด นักโทษหลบหนีการคุมขังไปประเทศเพื่อนบ้าน ว่า เรื่องคดีเสี่ยแป้ง ทางตำรวจยังไม่ทิ้ง ยังคงติดตามตัวอย่างต่อเนื่อง ใครทำผิดกฎหมายเราอยากได้ตัวมาก ยังติดตามและยังดำเนินการอยู่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามอบตัว การมอบตัวก็ไม่ได้ง่าย แต่เราตามอยู่ ซึ่งไม่ได้ง่าย เพราะเป็นนักโทษคนสำคัญอย่างไรก็ตามในการติดตามตัวผู้ต้องหาสำคัญที่ศาลพิพากษาลงโทษไปแล้ว แต่เราทำงานเต็มที่ ยืนยันว่าเราอยากได้ตัวแน่นอน โดยยังตามอย่างต่อเนื่องไม่ได้ทิ้งเรื่องนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส