คนร้ายขี่รถประกบยิงหลานชายกำนันดังเสียชีวิตริมถนน

30 ม.ค. 67

คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงหลานชายกำนันตำบลหัวสะพาน จ.เพชรบุรี เสียชีวิต หลังกลับจากส่งลูกที่โรงเรียน ญาติเชื่อปมชู้สาว

คนร้ายเป็นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงหลานชายกำนันตำบลหัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ขณะกลับจากขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกที่โรงเรียน

โดยคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง ขณะที่นายสุทัศน์ ลบโฉม อายุ 30 ปี พ่อค้าขายกับข้าวในหมู่บ้านดอนพุทธา ตำบลหัวสะพาน จนรถเสียหลักลงข้างทาง ขณะที่คนร้ายได้ตามลงไปกระหน่ำยิงซ้ำ จนมั่นใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี มุ่งหน้าขาเข้า กทม.

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะคนร้ายไล่ยิ่งและตามลงไปซ้ำจนเสียชีวิต เป็นหลักฐาน ขณะที่ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ยืนยันว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน

สำหรับเหตุการไล่ประกบยิง เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.ที่ริมถนนเพชรเกษมขาเข้า กทม. เลยศุนย์การค้าเพชรปิ่นแก้วไปประมาณ 50 เมตร ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์สองคันวิ่งไล่ยิงกันมาตั้งแต่ศูนย์การค้าเพชรปิ่นแก้ว เป็นระยะทางเกือบ 100 เมตรจนผู้ถูกยิงรถเสียหลักวิ่งลงข้างทาง คนร้ายได้ชะลอรถและลงไปยิงซ้ำก่อนที่จะหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุนายอาคม ลบโฉม กำนันซึ่งเป็นน้าชายผู้ตาย และนายธง ผู้เป็นพ่อมาที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี พูด เพราะหน้าตาดี หากจะให้คาดเดาก็เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ซึ่งก่อนหน้าก็เคยทราบว่ามีคนมาต่อว่าว่าหลานตนเอง ไปพูดคุยกับเพื่อนสาว จนแฟนเขามาต่อว่า ซึ่งหลานตนเองก็บอกว่าเป็นการพูดคุย เพราะเป็นแค่คนรู้จักกัน ไม่ได้คิดชู้สาวแต่อย่างใด แม้ก่อนหน้าหลานจะเคยมีเรื่องมาบ้าง แต่ก็นานมาแล้ว คู่กรณีก็ถูกดำเนินคดีไปแล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะมาจากประเด็นนี้อย่างแน่นอน

สำหรับนายสุทัศน์ ลบโฉม มีภรรยา 1 คนมีลูกด้วยกัน 1 คน อีกคนกำลังจะคลอด ซึ่งภรรยาเองพอทราบข่าวก็ได้มาดูศพสามี ด้วยความเศร้าโสกเสียใจ ซึ่งนายธง ผู้เป็นพ่อได้จุดธูปอัญเชิญวิญญานลูกชายและอธิษฐานขอให้ตำรวจจับคนร้ายรายนี้ให้ได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส